IJC - Quỹ đất cực lớn, Tiềm năng cực cao

Khi dân văn phòng rủ nhau rút tiền tiết kiệm về quê mua đất, bà bán rau cũng kháo nhau giá đất tăng cao, người người mua đất, nhà nhà bán đất… thì chính những sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp sở hữu quỹ đất sạch có sẵn, pháp lý đầy đủ trở thành bát “mì ăn liền” thơm ngon cho nhà đầu tư. Và con khủng long nắm giữ quỹ đất sạch nhất tỉnh Bình Dương chính là IJC

IJC có những gì?

  • Với địa bàn hoạt động chủ yếu trên tỉnh Bình Dương, Becamex IJC sở hữu nhiều dự án bất động sản có quy mô, như: Khu Đô Thị Green River Mỹ Phước (571.931 m2), Khu dân cư Hòa Lợi (44.175 m2), dự án Khu biệt thư Sunflower (53.517 m2),…

  • Tổng cộng, IJC đang nắm trong tay 9 dự án với quy mô lên tới cả trăm ha, tất cả đều là đất sạch, đầy đủ pháp lý, và mới thực hiện bán dần trong giai đoạn sốt đất vừa qua. Đất không chỉ sạch, Becamex IJC có lợi thế vượt trội khi có quỹ đất lớn đã tích luỹ từ rất lâu (2014-2016).

Mục tiêu 2021 đầy tham vọng nhưng khả thi

  • Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 3 ngàn tỷ đồng, 43.6% n/n và lợi nhuận sau thuế cao hơn 622 tỷ đồng, 68.1% n/n trong năm 2021. Các yếu tố quan trọng để tăng trưởng lợi nhuận ròng đầy tham vọng là việc bàn giao ba dự án nhà phố bao gồm Sunflower (1ha), IJC (4.9ha) và Hòa Lợi (6.9ha) với tổng doanh thu là 2.3 ngàn tỷ đồng. Các dự án này đã được đảm bảo với giá trị bán trước 1.5 ngàn tỷ đồng vào cuối quý 1/21. Mặc dù lợi nhuận ròng tăng vọt, EPS năm 2021 có thể tăng trưởng thấp hơn do đợt phát hành cổ phiếu 80 triệu cổ phiếu vào tháng 1 năm nay.

Bất động sản nhà ở là động cơ tăng trưởng dẫn dắt lợi nhuận 2021-2025

  • Ban lãnh đạo đặt mục tiêu đạt tăng trưởng doanh thu hàng năm ở mức 3.3% / năm và lợi nhuận ròng tăng trưởng hàng năm là 16.8% FY21F-25F, trong đó mảng bất động sản chiếm trung bình 65-75% tổng doanh thu mỗi năm. IJC cũng tin rằng 68ha hiện tại có thể giúp duy trì phát triển ít nhất 5 năm.

Chart kĩ thuật cũng đang rất đẹp

-|IJC sau khi trượt dài từ vùng đỉnh giá 33x hiện tại đang tích lũy quanh vùng giá 26x. Khối lượng giao dịch khá thấp chứng tỏ lượng bán đang cạn dần. Phiên ngày 6/5/2021 có dấu hiệu của IJC có dòng tiền đột biến vào giao dịch kéo giá tăng 4.4%. Hiện tại Giá đã vượt khỏi đường trung bình 20 ngày MA20.
-Chỉ số dòng tiền MFI tăng mạnh trở lại chứng tỏ đã có khá nhiều NĐT quan tâm đến IJC.
-Chỉ số MACD 12 ngày cắt lên MACD 26 ngày cho thấy tín hiệu tăng giá trong thời gian tới.

MÚC NHANH CÒN KỊP :crazy_face: :crazy_face: :crazy_face:

1 Likes

Biết bao lái tàu ijc rồi, hy vọng bác sẽ lái chuẩn nhất nhe

2 Likes

Hữu xạ tự nhiên hương thôi bác. hehe.

1 Likes

Boom tấn 2021

anh em có vẻ thích bình luận về IJC nhỉ

2 Likes

Hwa thoả thuận 3.1m ghê vãi tuần nào cũng thoả thuận mấy triệu :)) mà đoạn này lại kê vãi.

Con này nhiêu idol nhận định là ngon

Do nó làm ae cay quá đó anh :)) kì nó về ae 247 đa số điều mệt mà.

Bác có tin cho em hỏi IJC cổ tức tháng 6 này chốt quyền hay đến quý 3, nghị quyết em thấy để quý 3 mà mấy bác đang hô tháng 6???

từ nay đến cuối năm IJC nó bán rất nhiều dự án. đúng lúc giá đất đang sốt lên từng ngày, tiền để đâu cho hết

Mua 26.x hả chủ thớt

Chào thuyền trưởng mới.

Đạp rát đó kaka

Mà méo khớp 26.6 là sao ta đạp về giá đó mà méo khớp kéo lẹ vãi.

Cứ ra topic là lại đạp, thôi các bác close topic như mấy cái trước để nó lên cho em nhờ =)). Hàng ngon trước sau gì nó cũng lên thôi, éo phải PR nhiều làm gì.

3 Likes

càng khen càng khóc, cứ về 25 em lại gom thêm kêu gào nhiều làm gì, càng nhiều nhỏ lẻ tàu càng chậm

1 Likes

Idol đọc tiếng Việt là Ai đồn bạn nhé

Ra bài PR lại oẳng rồi

Cổ phím trên 247 đa phần toàn chán đời vl

1 Likes

Anh nói sao chứ em ăn HPG 200% cùng vì từ f247 đấy

1 Likes