KBC Siêu phẩm không thể bỏ lỡ trong năm 2021

-Luận điểm đầu tư : =>>Nắm giữ quỹ đất lớn và 20 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển KCN.
-Hiện nay KBC là một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản khu công nghiệp có tìm lực lớn nhất ngành với quỹ đất lên tới 5.188ha chiếm gần 5,5% diện tích đất đất cả nước và ngoài đất công nghiệp, doanh nghiệp này còn sở hữu hơn 1.058,6 ha Đất khu đô thị trải dài từ Bắc vào Nam đủ để phát triển lâu dài trong vòng 20 năm tới về địa thế các đặc khu công nghiệp của KBC tập trung tại các tỉnh mạnh về thu hút khu công nghiệp ở khu vực phía Bắc nước ta như Hải Phòng Bắc Giang được vậy bởi các cơ cơ sở hạ tầng chất lượng cao ( nhiều tuyến quốc lộ chạy qua gần sân bay) nên dễ dàng thu hút được các doanh nghiệp FDI.

  • Hiện nay hơn tám mươi phần trăm doanh thu của KBC đến từ đầu tư cho thuê đất khu công nghiệp từ năm 2017 mô hình kinh doanh của KBC là phát triển khu công nghiệp gắn liền với KĐT vệ tinh xung quanh để tận dụng được ảnh hưởng lan tỏa của dòng vốn FDI các tỉnh thành có khu công nghiệp. KBC có khả năng đáp ứng nhu cầu những tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện sản phẩm điện tử và viễn thông như cannon, foxconn, LG, JA solar, Lux share, SamSung, Apple,… Các tập đoàn lớn này kéo theo một số lượng lớn những nhà cung cấp của sản xuất tại một khu công nghiệp, giúp tỷ lệ lấp đầy của KBC được đảm bảo hơn. Ở lĩnh vực khu đô thị, KBC phát triển các dự án KĐT gần KCN để tận dụng nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê từ lượng chuyên gia nước ngoài của các công ty FDI đến VN làm việc cũng như cho công nhân tá túc, đây là một khoản doanh thu không nhỏ đối với nhu nhập hàng năm của KBC.
  • Xu hướng dịch chuyển ra khỏi Trung Quốc do chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, hướng đến Đông Nam Á của các nhà sản xuất lớn trở nên rõ ràng và sẽ được thúc đẩy nhanh hơn sau Covid-19. Trong bối cảnh đó, Việt Nam là một trong những quốc gia kiểm soát tình hình dịch bệnh tốt nhất trong khu vực và đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn lên kế hoạch dịch chuyển đến như Microsoft, Google, LG, Foxconn, Luxshare ICT… Tác động của đại dịch đã phản ánh tiêu cực lên tình hình giải ngân vốn FDI 8 tháng đầu 2020 khi giảm -5,1% yoy đạt 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, vốn nước ngoài đăng ký mới trong năm đã đạt 9,7 tỷ USD (+6,6% yoy), đánh dấu triển vọng vẫn còn nhiều tích cực. Lũy kế đến ngày 20/08/2020, cả nước có 32.539 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký là 381,2 tỷ USD, trong đó giá trị thực hiện các dự án FDI ước đạt 223,1 tỷ USD. Bên cạnh đó, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) bắt đầu có hiệu lực kể từ tháng 08.2020, nâng con số tổng FTA của Việt Nam lên 13. Đây sẽ là động lực tăng trưởng cho hoạt động sản xuất, xuất khẩu đối với hàng hóa tại Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo.
  • Kế hoạch kinh doanh năm 2021 :
    KBC đặt kế hoạch mục tiêu năm 2021 đầy tham vọng. Công ty đang định hướng cả doanh thu và LNST sẽ tăng trưởng mạnh mẽ lên lần lượt lên 6.600 tỷ đồng (tăng gấp 2 lần) . Động lực tăng trưởng chính đến từ việc đẩy mạnh bàn giao cả KCN và KĐT. Kế hoạch bàn giao sơ bộ bao gồm 80-100 HA KCN Nam Sơn Hạp Lĩnh, 40 HA KCN Quan Châu và 20-30 HA KCN Tân Phú Trung.
    -Kế hoạch tăng vốn và phát hành riêng lẻ :
    Tài liệu đại hội cổ đông đề suất kế hoạch tăng vốn ( sử dụng lợi nhuận giữ lại luỹ kế tính đến cuối năm hai không 2020 là 4.299 tỷ đồng ) và phát hành riêng lẻ. Điều này được đưa ra dựa trên nhu cầu vốn đầu tư và vốn điều lệ hiện tại. KĐT Tràng Cát và KCN Trần Duệ 3 là 2 dự án lớn hiện nay. Tuy nhiên công ty vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết, Công ty đưa thêm thông tin vào khoảng thời gian diễn ra ĐHCĐ.

KBC mục tiêu trung hạn có thể đạt được giá 5x theo nhưng gì mà e đánh giá . Rất tiềm năng ạ .
:white_check_mark: Để nhận được bài phân tích chi tiết cũng như là hỗ trợ tư vấn đầu tư thì ace tham gia vào room cơ sở mới bên em . Vì là cơ sở mới nên sẽ tặng danh mục chào mừng ace vào room nhé .
Room cổ đông KBC :
https://bitly.com.vn/h34jyp