KDH - Chậm rãi chiến thắng cuộc đua, hướng về 4x

1. NHỮNG YẾU TỐ VĨ MÔ HỖ TRỢ NGÀNH BĐS

Mức lãi suất thấp sẽ tiếp tục duy trì, hỗ trợ cho thị trường bất động sản (BĐS) và cả những công ty phát triển BĐS. Lãi suất vay ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên của ngân hàng thương mại đã giảm 0,4-1,5ppts kể từ Q3/2020 còn 6-10% trong Q1/2021. Bên cạnh đó, mức thanh khoản dồi dào đã khiến dòng tiền chảy vào thị trường BĐS và thị trường vốn trong thời kỳ đại dịch diễn ra.

Chính phủ nỗ lực triển khai hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng nhằm vực dậy nền kinh tế trước những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thị trường BĐS cũng được hưởng lợi từ những chính sách này. Các dự án hạ tầng giao thông sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống / nền tảng kinh tế tại các khu vực ngoại thành, nơi mà giá bán đang tạo ra cảm giác “rẻ” cho phần lớn người mua nhà.

Triển Vọng dài hạn vẫn hấp dẫn Thời kỳ “Cơ cấu dân số vàng” của Việt Nam (động lực thúc đẩy quá trình đô thị hóa và gia tăng tầng lớp trung lưu) sẽ còn kéo dài trong hai thập kỷ nữa, mặc dù COVID-19 đã làm gián đoạn thời kỳ này. Nhưng, chúng tôi cho rằng sự phục hồi từ mức đáy về nhu cầu nhà ở sẽ tiếp tục duy trì trong nhiều năm sau khi đại dịch đã đi qua.

TRỌNG ĐIỂM ĐẦU TƯ

KQKD năm 2020 đột biến so với năm 2019 mặc cho ảnh hưởng của đại dịch covid.

Theo ghi nhận trên bctc đã được kiểm toán năm 2020 KDH đạt mức doanh thu 4.5 ngàn tỷ và 1.1 ngàn tỷ LNST với mức tăng trưởng 61% và 26% so với cùng kỳ năm trước (mức cao nhất trong lịch sử niêm yết).

EPS ghi nhận mức tăng trưởng 33% so với năm trước

Vị thế tốt cho tiềm năng tăng trưởng tương lai.

Thương hiệu nhà Khang Điền với uy tín lâu năm trên thị trường với các dự án đầy đủ thủ tục pháp lý, cộng với thời gian giao sổ đỏ nhanh cho người mua nhanh. Người mua sẵn sang trả giá “premium” cho các sản phẩm hoặc BĐS của KDH.

Các dự án của KDH dự báo sẽ đem lại dòng tiền tương lai cho doanh nghiệp

  • Clarita, 5.7 hectare ở quận 2
  • Armena, 4.3 hectare ở quận 9

Quỹ đất 450 ha ở TP. HCM

Bảng cân đối kế toán khỏe mạnh qua các năm tài chính

Khi hơn 50% khoản nợ ngắn của KDH đến từ mục “Người mua trả trước ngắn hạn” (2.1 ngàn tỷ), thể hiện người mua sẵn sang trả trước cho các sản phẩm cũng như BĐS của thương hiện KDH. Ngoài ra, các khoản phải thu ngắn hạn giảm mạnh từ 1,600 tỷ xuống còn 600 tỷ cho thấy chất lượng của dòng tiền cũng nhưng doanh thu của KDH.

Nợ vay ngắn hạn chỉ chiếm khoảng 5% tổng cơ cấu nguồn vốn của KDH với chỉ số thanh toán hiện hành đạt 16.25 lần, thanh toán nhanh đạt 7 lần. Trong ngắn hạn, chúng tôi cho rằng KDH sẽ không bất cư một rủi ro thanh khoản nào.

Đồ thị kỹ thuật cho thấy khả năng có thể giải ngân được.
image

  • KDH đang trong một xu hướng đi lên trung hạn được hình thành từ tháng 4 năm 2020 với kênh trên gần nhất tương đương giá 36.
  • Giá đang vận động trong ở vùng cận dưới của khung darvas khoảng giá 30 – 34
  • Đã break kênh giảm ngắn hạn
  • Vùng giá có thể tham gia lấy vị thế: 31 – 32 giải ngân tiếp khi giá giảm về 29 – 30 hoặc vượt 32
1 Likes

Đang giá đẹp ae nào múc trước lấy vị thế nha 31.5 quay đầu múc

đã lên thuyền bác nhé

Ngon bác, chờ chốt lời thôi

tiền vào mạnh luôn bác nhé hehe

thanh khoản nay đột biến quá bác

KDH các dự án mới