Khủng hoảng ngành nào đó là tiền đề tăng trưởng cho nhóm cổ phiếu ngành đó!

, , , ,

Đầu năm 2020 giá thép chững lại, thiên hạ bán tháo, đến nửa cuối năm 2020 giá thép bắt đầu tăng phi mã theo đó các cổ phiếu ngành thép như HPG, NKG được dịp tăng phi mã.
Tiếp đó năm 2021 là khủng hoảng ngành vận tải biển, giá cont tăng gấp 10 lần đẩy cho các cổ phiếu như HAH, VOS tăng kinh hoàng.
Cùng năm 2021, giá hóa chất tăng phi mã đẩy giá cổ phiếu DGC tăng vọt đến không tưởng.
Năm 2022, chiến sự nổ ra đó là cuộc khủng hoảng về dầu khí và lương thực.
Còn Chứng khoán Việt Nam đang khủng hoảng dòng tiền???

Nay Dầu khí vẫn cứng khự dù cho thị trường bay hơn 20 điểm, lúc bay 30 điểm dòng dầu khí vẫn xanh. Quá khỏe

Nhóm chứng khoán với thanh khoản của thị trường èo uột cùng với danh mục đầu tư thua lỗ nên tiếp tục là tâm điểm của bán tháo. SSI tháo chạy toán loạn dù cho đám DVC -MBS hô hào, tây táng sái quai hàm.

cơ hội mua vào

1 Likes

Mua gì bây giờ bạn, tối nay DJ vẫn xác định là lao dốc tiếp

Đã mua chưa, mua thì tính ăn bằng lần như VOS, HPG, HAH chứ ăn vài line thì khác gì đám chuột cống, bòn nơi khố bẹn. Hãy là con cá sấu, hốt 1 cái là no cả tháng.

Chia sẻ thêm với cổ đông và nhà đầu tư về triển vọng thị trường, Chủ tịch SSI cho biết ông đánh giá cao về cơ hội khi nhìn các yếu tố dài hạn. “Chúng ta dựa vào biến động ngắn hạn để đầu tư mua hay bán sẽ dễ thua thiệt. Nhưng nếu chúng ta nhìn nhận một câu chuyện vĩ mô dài hơn, sẽ thấy cơ hội thị trường từ khả năng nâng hạng, sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước”.

thiếu tiền

1 Likes

Tiền không thiếu, siết BĐS (phân lô) thì tiền để làm gì?

1 Likes