Lấp gap


Ảnh BX Thu An. Hoa mắc cỡ.
Ba dòng :

LẤP GAP
Chặng cuối Index&GIÁ
Một bốn chín tám . ba .

3 Likes

Góc nhìn NaK tui : nhỏ giá ko phải đích ngắm của MMs ngày qua. Chủ yếu nhóm cổ bđ sản TO giá, tăng quá …

  • Nhìn KL khớp ngày > 1,27 tỉ cổ : biết hà hà.
4 Likes

Mở ngày … 1505,x. test HT NaK tui “kê” đầu bài.

  • Re dưới đây, để thấy có 1 câu trả lời bạn đọc, NaK tui “dầy” công sức như nào "
    " Sử chép ta đọc thấy Hội nghị Bình Than, năm 1283. Hòa hay chiến thì … nội dung thấy có tại Hội nghị Diên Hồng, sau đó 2 năm.

trích WIKI: Nhà sử học Ngô Sĩ Liên viết trong Đại Việt sử ký toàn thư, bản kỷ toàn thư quyển 5:

“Giặc Hồ vào cướp nước là nạn lớn nhất của đất nước. Hai vua hiệp mưu, bầy tôi họp bàn há lại không có kế sách gì chống giặc mà phải đợi đến ban yến hỏi kế ở các phụ lão hay sao? Là vì Thánh Tông muốn làm thế để xét lòng thành ủng hộ của dân chúng, để dân chúng nghe theo lời dụ hỏi mà cảm kích hăng hái lên thôi. Đó là giữ được cái nghĩa người xưa nuôi người già để xin lời hay vậy.”

Hỏi người già … thì NaK tui già là đúng rồi. Già thường gắn với XƯA CŨ nên hỏi … tìm loại/kiểu già cấp tiến / kết tốt TT + công nghệ thời đại … với phẳng toàn cầu nhá !

  • Chốt lại : CHIẾN . Phe hay lũ bán nay sai đường trật lối khi bán nghỉ tết sớm đó bồ [Long Bùi] ( cho câu hỏi : nên đánh hay nên hòa)".
1 Likes

Nhạc Lưu Hữu Phước, lời + Mai Văn Bộ.

1 Likes

Toppic của bác thấy khá lạ ,ẩn dụ nhiều .mà ae chưa hiểu hết ý

1 Likes

Bạn quá khen! Nối với Re ngay trên thì NaK chỉ … copy link nối dài topic. Hay chiu trò làm sống lại ( Face lên đầu trang nhé!) nội dung cuộc chuyện này.

  • Index > 151x điểm. GT khớp sàn Hose > 20,5 k tỉ đồng.

"Ở nhóm vốn hóa lớn, MSN, VHM, VIC, GVR là các tác nhân chính đè thị trường. Nhìn chung, sắc đỏ của phiên hôm nay đến từ áp lực bán rộng khắp toàn thị trường, hầu hết các nhóm ngành đều có mức giảm từ 1% trở lên.
• Điểm nhấn trong phiên hôm nay vẫn đến từ các cổ phiếu bất động sản – xây dựng tăng nóng thời gian qua. Có pha “lật mặt” giảm sàn trong phiên hôm qua nhưng nhóm này nhanh chóng lấy lại đà tăng và tăng trần trở lại. DIG, BCM, CEO, L14, LDG, AGG, NBB… kết phiên trong sắc tím. Đây có lẽ là nhóm tích cực nhất phiên hôm nay khi sắc xanh vẫn còn hiện diện rõ ràng … ".

Trích bản tin cuối ngày / vietstock.v n. E ko đạt ý đồ MMs với nhóm cổ bds TO giá mà chta thấy tr/thông+ mạng XH có mỗi một Q. giơ đầu chịu báng … bổ bởi hành vi bán trước phép.

Iu cho roi

Ảnh : Internet.

  • Quy định là LUẬT ( thấp) của cuộc chơi. Phạt là cầm chắc nhưng hàng nhóm này góp thanh khoản TT/ ngày OK đó. F thoát sàn x 155 triệu còn ROS những 98 triệu cổ … bắt đáy giá ngày.
1 Likes

Theo bác Nak thì họ nhà QC như Ros, Amd, Hai, Klf liệu phiên ngày mai mà sàn nữa thì có hồi đc ko hay là cắm đầu quay lại dưới giá 5.x và 6.x?

1 Likes

Trừ KL 75 triệu Q. bán / 2 ngày qua F khớp > 210 triệu cổ …
Thực thì g/d bán “chui” của Q. là gd thỏa thuận ( tiền mua 75 triệu này là tầm 1,5 k tỉ đồng, nên ko nói nhỏ lẻ mua nhá!). Bán trước khi xin phép có quy định phạt HC. Vi phạm trên 2 lượt thì CÓ THỂ bị xử lý hình sự.
FLC_1

Ảnh Internet.

  • Thông tin chta đọc thấy : Q/định phong tỏa TK CK của Q. và hủy g/d bán cp … ngày 10.1 mới đây. Đọc NaK thì … mục tiêu sóng giảm này MMs tham vọng “ĐÈ” nhóm cổ bđ sản tăng quá … chứ hàng Q. tăng có câu chuyện riêng, khác xa … v/v đẩy giá nhóm bđs; trong này có v/v Tân Hoàng Minh đấu giá đất Thủ thiêm.
    ** Giá cổ nhóm Q. ngày nay có sàn : hồi chứ, thậm chí cửa giá xanh vẫn có … mà. Cứ chờ xem diễn tiến TT thôi. Riêng F KL khớp có thể vẫn cao : tầm 100 triệu cổ đó!
1 Likes

Nhóm F sàn. Nếu luận hồi thì cổ nào khớp KL > dư bán, cửa thoát sàn sẽ đến trước.

  • Vế 1 cuộc chuyện ngày nay : đè hàng nóng. MMs cần kéo thành vế 2 : cổ blue+ NH nếu muốn có cuộc chuyển đổi dòng tiền trên TT …

** Hose khớp > 2,6 k tỉ đồng. Thanh khoản sẽ tăng nhịp chậm, mức có lẽ hiếm thấy nhé.

Trích chat Mr NaK :
“1480 là 1 thất bại
cho những toan tính MMs
sóng/time nỳ”.

  • Đè nhỏ giá thì người chơi vẫn có thể bán … cổ có/còn tốt giá → b/q hay bắt đáy hàng lọt sàn. Nên ít nh cổ to giá cũng bị bán … hay ta nói cũng ảnh hưởng nhá.

** Hose khớp 18,5 k tỉ. Index hướng test low thấp / 1480 điểm!

Một nguy cơ khác: th/kh ngày dự sẽ thấp.

1 Likes

MMs dìm Index sâu. Mực giảm thấy có > 27p Âm nhá. Bù lại hay đổi thanh khoản TT ngày tăng được.

  • Cúi sáng khớp 23,8 k tỉ + KL 763 triệu cổ / Hose. Khá tốt!

MMs cũng SỢ phê bình nhỉ: đang ra tay kéo cổ NH. Tức làm tốt vế thứ 2.

  • 1480 đánh giữ. Thanh khoản Ok thì cửa lùi hay giảm tiếp sẽ ko … có. Hose khớp > 27,6k tỉ / 883 triệu cổ.
    Hoa móng bò_1
    Ảnh BX Thu An. Chụp công viên nơi NaK tui đi thể dục chiều …
1 Likes

STB cổ ngân hàng NaK có dự CE từ sáng …

  • Hose khớp 29,9 k tỉ + 956 tr. cổ ha ha.
2 Likes

Nến kết ngày khó nói mai ko tăng!

  • G/d Hose có GT 35,8 k tỉ KL khớp 1,3 tỉ cổ phiếu. Index > 1510,50. Rất good.
1 Likes