Lật mặt tăng 33đ. Thị trường đã nên tham gia lại chưa?

, , , , , , , , ,

Chiến lược như cũ: Đứng ngoài đợi, chưa vào.
Hôm nay 1 phiên khá cảm xúc. Khi thị trường hôm qua sàn hơn 300 mã hôm nay trả tím.
Nếu xét về phái sinh hôm nay buồn cho phe short cháy hơi khét và phe long khả năng cũng không kịp phản ứng ( cũng chỉ ăn mỏng). Quá trình kéo chỉ trong vòng 10p. Quá ảo. => Việc cháy bất thình lình là có. Vì vậy, Phước mới nói a/chị nđt chưa có kinh nghiệm nên né phái sinh ra.
Xét về cơ sở thì đây là 1 phiên tạo 2 điểm tích cực sau:
+) Tạo thanh khoản trở lại cho thị trường. Nếu không có phiên nay thì khả năng thị trường rất dễ rơi bịt thanh khoản( đáng sợ). Có phiên hôm nay mặc dù không kỳ vọng nhiều về việc đảo chiều tăng trở lại ngay thì cũng đã giúp không bị bịt thanh khoản.
+) Tạo tâm lý thoải mái cho nđt đang cầm cổ và kích nđt cầm tiền vào tt để tạo nhịp hồi trong ngắn hạn. Chúng ta có thể kỳ vọng t5 và t6 chúng ta xanh nhẹ và thoải mái tâm lý để kết tuần mức ổn quanh 950 - 960đ.
Tích cực là vậy nhưng chúng ta vẫn chưa biết được rằng xu hướng giảm đã mất chưa hay bất thình lình sẽ quay lại lúc nào. Nên tốt nhất đứng ngoài. Vì nhiều nhóm ngành bán lẻ, dầu, phân đạm,… mới mở đà rơi thì hồi 1 phiên vẫn có thể quay lại giảm những phiên sau.

Nguồn youtube: Lật mặt tăng 33đ. Thị trường đã nên tham gia lại chưa?

3 Likes

Một nhịp bơm oxy nhẹ để ko mất thanh khoản. Ace vẫn phải bình tĩnh từ từ khoai mới nhừ. Cả thị trường giảm sâu mà mấy ông bank không giảm nghe có vẻ có mùi lắm.

1 Likes

Hôm nay xong thấy anh em bình tĩnh hơn hẳn

1 Likes

Cảm ơn mọi người đã đọc

Chuẩn. Bán lẻ phân bón hoá chất chưa chiết khấu đủ thì chưa phải đáy. Bọn thép nhịp này cũng hồi rồi rơi tạo đáy.