Liệu có x3, x5 NAV và trở lên giàu sang với CP họ APEC

, ,

HỌ APEC CÓ GÌ MÀ KHỎE NHƯ LÝ ĐỨC THẾ ?

APS tự doanh 2021 xuất sắc với EPS > 10k/CP, thuộc dạng Cty CK có PE ~3.x thấp nhất thị trường, đầu năm 2022 mới chuyển đổi Core, lần đầu có App giao dịch nhưng chưa ổn định (điểm trừ). Xét về mặt nào đó APS tự doanh ngon (2021) nhưng 2022 vẫn có thể phập phù theo dòng CK và theo thị trường nhưng định giá rất rẻ vì danh mục tự doanh đã thoát hết NBB, CII, CEO giữa tháng 1/2022 (Cụ Lăng đã có tâm thư). Danh mục còn rất nhiều API, IDJ mua ở vùng giá thuộc loại bất tử rồi=> Nó mà chạy nữa lại chết với cậu.

Đối với API và IDJ thì có gì khiến ae Chứng sỹ phải quan tâm vì:

  1. IDJ mới thưởng và tăng vốn, chia chác xong và đang nộp tiền mua CP phát hành mới, giá điều chỉnh về vùng rất thấp => Cầu đang vào rất khỏe, đội tự doanh và Khách hàng 1 số Cty CK đang múc ác => Nude mấy phiên nay.
  2. API chuẩn bị chia thưởng 100:120, tăng vốn 1:1 giá 15k, phát hành riêng lẻ cho đối tác chiến lược giá min 60k/CP, Hồ sơ đã gửi UBCK cuối tháng 1, dự cuối tháng 2 sẽ có thông tin chính thức. Chỉ chờ có vậy là phi như c.hó tuột xích.
    Q2/2022 API, IDJ bắt đầu là thời điểm API, IDJ đồng loạt bàn giao đại dự án như Mũi Né, Phú Yên, Hòa Bình,… và tiếp tục bàn giao DA Bắc Giang, Huế
    Quỹ đất liên tục mở mang, cách làm BĐS khác biệt, nợ rất Bank ít, LĐ có tầm nhìn xa trên 10km rất là Ok.

=> Túm cái váy lại là HOLD chặt API, IDJ kẻo mất hàng, giàu sang cmn đây roài.

@Richdad_Nguyen hình như biết cũng có vẻ biết nhiều thông thin về API, IDJ share cho các ae Chứng sỹ cùng thẩm thấu và mở mang tầm mắt