Mời dự đoán giá cổ 577

NBB liền 5 cây nến tăng giá. Từ low giá 37k đồng.
Nhịp này có 4 phiên CE; chỉ T6 tuần rồi rung lắc tại ngưỡng giá CE.
Giá chốt CE ngày nay : 48,x. Một cây nến mạnh Marubozu, mở vùng giá ngày trước tăng trần. KL khớp mực khá thấp : 1,427 triệu cổ.

  • Kỹ thuật : nến mạnh. ROC& RSI rất mạnh. Chỉ là ngày 2.11 tức phiên ngày mai GDKHQ nhận thưởng 28% cp quỹ …
    Quy định sàn Hose : rất thuận lợi cho người nắm giữ, bỏi giá trên sàn hoàn toàn ko phải khấu trừ / như các G. p/h hay thưởng cp theo lợi tức của doanh nghiệp … Tính ra, người mua giá cao những ngày này được “nhận” thêm hay giá mua có 28% cổ thêm vào thành giá TB mới thấp đi ngần ấy …

Ảnh Internet, chơi chiêu tranh hơn tại đích đến … ở Olympic thế thao.
577_đích

** Quan điểm NaK tui : quy định là thế, song ngừ mua … hay TT sẽ định giá lại. Bởi Họ mua ngày 2.11 nếu giá tăng hóa ra đắt … hơn người chi mua ngày 1.11 những 28% giá + x% tăng …
Giá NBB nay chọc ngoài Max Bb : 46,0x … nên mai NBB dễ có giá ĐỎ … nhá!

*** Mời a/e có dự báo … giá em này. Time trong ngày 2.11 thôi. Riêng NaK tui mạnh dạn dự em nó có giá SÀN …

3 Likes

@babycat sinh viên. Bạn đã có NBB hay đang quan tâm em này?
Dự báo bạn thế nào?

.inh SpaSpa

em thấy anh dự toàn sai thôi 😃

Ý kiến một bạn đọc, fanpage Facebook khi thấy NaK tui hô mai NBB có giá sàn …

NBB cứ ôm ăn cả cổ tức nhé bác

Phép tính đơn giản của tổ lái CII mà
37.x–>48.4 là ~28%

Có thể phân tích vụ này như sau::rofl:
CII đăng ký bán nhử lần đầu 4.5tr cp và giá đc kéo lên đạp xuống nhưng vẫn giữ mốc 37-38 làm nđt cho rằng mốc này cứng khó thủng, họ tự suy diễn là cổ chất nhiều tay to mong muốn có đc…bla bla nên cầu rất lớn, CII biết đc điều này nên mạnh dạn bán tiếp 6.3tr cp nữa và mỗi hôm nhử tý là cầu vào điên cuồng nên họ bán thỏa con gà mái toàn giá trần🤣 và đúng đến hôm nay(phiên cuối) giá đc kéo lên đúng 48.x tức tăng ~28% chỉ sau 4 phiên(nằm trong tính toán cả), ( chứ nếu lúc đầu nó tự tin game này thì nó đk bán luôn cmn 10tr ngay chứ cần bòi gì phải đk bán 2 lần🤣
Sau chia thì hiển nhiên ko có cầu vì ai muốn mua đã mua 4 phiên nay rồi còn người mới chả có ai ngu mà mua phiên mai cả(vì chia mà giá ko giảm như cổ tức thì người mới thiệt , đó cũng là lý do vì sao khi chia cổ tức thì giá phải giảm tương ứng để đảm bảo công bằng cho người mới)
Nên sau chia giá sẽ phải quay về lại đúng khu vực xuất phát ~37-38 thậm chí thấp hơn mới thu hút đc cầu mới, CII hiểu rõ điều này hơn ai hết,
nên khả năng rất cao đây là vụ mượn cp để bán khống của 1 nhóm tay trong tay ngoài nhằm lướt sóng kiếm lời
Nđt mới ko pt đc, ko hiểu game, ko hiểu dn đừng vội tin theo đội nhóm PR trên mạng mà nhảy vô bắt đáy, chỉ làm mồi cho tụi mất dạy đó thôi, sau vụ này uy tín của NBB và CII sẽ bị suy giảm nghiêm trọng :rofl:

2 Likes

Bạn nói tất tần tật … a-z rầu. Phân tích phân trần phân thuật cái quy trình tổ LÁI Cii thì NaK tui mất cả chục Reply để câu kéo topic nha. Cứ tính một Re mới có được một hai người thả tim … thì với topic này NaK tui > mốc 600 rồi!

Giá NBB trần nay là 58k còn sàn 38,75 k ( tham chiếu tự nhiên giá kết ngày qua = 48,4k đồng).

  • Quy định dao động ngày chốt chia thưởng cổ phiếu quỹ = quy định cổ mới chào/lên sàn Hose : +/- 20% giá tham chiếu.
    ** Có một ý kiến cho rằng mua sàn ngày nay 38,75 “phiên giá” ngang = giá CE người mua bán ngày qua. Bởi HỌ được + thêm 28% cổ thưởng còn người mua hôm nay thì chỉ “LỢI” 20% giá nếu giảm sàn nhờ quy định biên độ ngày này.

*** Dự KL khớp ngày này NBB sẽ > 3 triệu cổ. Bởi lượng số người chơi Việt hay SO giá … trong mua bán. Thấy được giảm hay "kh/mãi 20% so ngày qua ( tức thì) ngỡ lợi … XÔ vào mua. Chưa tính p. mua tay trái tay phải đội lái / 3 triệu này nhé!

Bác phân tích và dự đoán chuẩn

tương lai con này thế nào ạ

… gần xấu. Hết xấu sẽ … có cửa cho bắt đáy.
Hàng nay LÁI … gom hốt, người ngoài hay nhỏ lẻ nắm ko nhiều. Nên nếu là “cá nhỏ” hay non tay nghề ko nên RỜ rớ … TT nhịp này hàng nhỏ giá, có câu chuyện + dòng tiền sẽ Ok hơn.

  • Chơi bắt đáy … theo dõi topic “Ti tỉ chuyện TT (2) …” nhé. Bài bản, kinh nghiệm … NaK tui chia sớt nơi này.
1 Likes

Em cám ơn anh nhé

1 Likes