NBB là cổ phiếu bất động sản vô cùng tiềm năng sẽ tăng giá giống như CSC HDC lúc còn 2x với các luận điểm đầu tư như sau:

NBB là cổ phiếu bất động sản vô cùng tiềm năng sẽ tăng giá giống như CSC HDC lúc còn 2x với các luận điểm đầu tư như sau:

-Thứ nhất: NBB làm ăn tăng trưởng mạnh mẽ với EPS 4 quý gần nhất 6k thuộc Top cao nhất trong ngành bất động sản hơn hẳn KDH NLG HDC PDR. Quan trọng là NBB có lượng quỹ đất và những dự án đang thực hiện cũng như dự án gối đầu rất lớn tôi sẽ liệt kê bên dưới. Số quỹ đất này đa phần được NBB gom mua từ cách đây 12 năm nên giá vốn đất rẻ.

-Thứ hai: để tăng thanh khoản cho cổ phiếu NBB công ty sắp đem toàn bộ hơn 22 triệu cổ phiếu quỹ thưởng cho cổ đông (không phải bỏ tiền mua). ĐẶC BIỆT CỔ PHIẾU QUỸ THƯỞNG CHO CỔ ĐÔNG KHÔNG BỊ ĐIỀU CHỈNH GIÁ VÀO NGÀY GDKHQ NHÉ ANH EM. Cổ đông lợi đủ đường!!! Ngoài ra NBB chia cổ tức bằng tiền đều đặn hàng năm, cổ tức của năm 2020 chia 25% tiền đã chia 16% còn lại 9% cũng sắp chia tiếp. Link chia cp quỹ cho cổ đông: http://images1.cafef.vn/download/160621/nbb-nghi-quyet-hdqt-ve-viec-thong-qua-phuong-an-chi-tiet-su-dung-co-phieu-quy-de-chia-cho-co-dong-hien-huu.pdf

-Thứ ba: dưới đây là các dự án NBB đang thực hiện sẽ sớm hạch toán doanh thu-lợi nhuận trong năm nay, năm sau và các năm tới (đa phần các dự án này NBB ĐÃ GOM ĐẤT VÀ XIN DỰ ÁN TỪ TRƯỚC NĂM 2009 NÊN GIÁ VỐN ĐẤT RẺ):

+Dự án NBB Garden II ở TPHCM: bao gồm 132 căn nhà liền kề và 6 Block chung cư cao 18 tầng với tổng 1.347 căn hộ (có đầy đủ tiện ích hiện đại và Trung tâm thương mại tạo dòng tiền ổn định đều đặn cho công ty).

+Dự án NBB Garden III ở TPHCM: bao gồm 134 căn nhà liền kề, 35 căn Shophouse và 3 Block chung cư cao 33 tầng với tổng 2.201 căn hộ.

+Dự án Khu Dân Cư Sơn Tịnh: dự án này có tổng cộng 2.965 nền đất nhà liền kề và biệt thự để bán. Trong khu dân cư còn xây dựng khu dịch vụ công cộng với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm y tế, chợ, trường học, siêu thị, công viên, trung tâm thể dục thể thao… giống như các khu đô thị VinGroup xây dựng vậy tạo thành một quần thể không gian sống hiện đại đầy đủ tiện ích bên trong.

Đây là dự án có vị trí đắc địa nằm ở TP Quảng Ngãi gần khu công nghiệp VSIP, cảng Dung Quất và gần sân bay Chu Lai, gần bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Bình Châu.

+Dự án Khu căn hộ cao tầng Dimond Riverside ở TPHCM: có 4 Block cao 29 tầng với tổng 1.602 căn hộ và 50 căn Shophouse và 17 lô đất biệt thự song lập cao 4 tầng với diện tích mỗi lô đất từ 200 mét vuông đến 400 mét vuông.

+Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp Khu Dân Cư De Lagi: dự án này rộng 124,7ha với các biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập, nhà liền kề để bán. Diện tích quy hoạch của dự án khoảng 124,7ha, trong đó phần mở rộng diện tích khoảng 13ha để mở đường vào dự án và đầu tư cơ sở hạ tầng, mặt hướng Nam của dự án là bờ biển chạy dài khoảng 3,2km. Dự án có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, kết nối và mở rộng giao lưu phát triển kinh tế trong vùng Đông Nam Bộ, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các vùng kinh tế khác.

Trong tương lai, NBB sẽ đầu tư dự án thành một quần thể kiến trúc với một khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm các khu chức năng như khu giải trí, nhà hàng, khách sạn, sân golf, biệt thự cao cấp và cả Khu dân cư để đáp ứng nhu cầu định cư, một phần nhu cầu lưu trú của cán bộ công nhân viên khu du lịch với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

+Khu biệt thự Golf cao cấp đảo Hồng Ngọc - Quảng Ngãi: Trong tương lai đây sẽ là dự án hấp dẫn bật nhất Miền Trung với nhiều khu chức năng dịch vụ hiện đại, sang trọng đặc biệt là Khu 1 - đảo Hồng Ngọc (184,7 ha) bao gồm Sân golf 18 lỗ, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu biệt thự siêu sang (high-end villas), khu thương mại, trưng bày sản phẩm, hội nghị hội thảo, công viên cây xanh kết hợp với đường dạo ven đảo,…Còn Khu 2 (48,7 ha) là khu đô thị bao gồm các loại biệt thự lớn ven sông, biệt thự nhỏ và nhà liên kế nằm ở phía trong, và các tiện ích như trạm xá, trường học, nhà trẻ, công viên cây xanh,…

+Khu đô thị sinh thái Nam Tam Phú, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam: Sự hình thành Khu đô thị sinh thái Nam Tam Phú đã được Ban quản lý khu Kinh tế mở Chu Lai thống nhất địa điểm và phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500. Sau khi hình thành Khu đô thị sinh thái Nam Tam Phú - Giai đoạn 1 sẽ: Phục vụ tái định cư cho các hộ bị giải tỏa do ảnh hưởng bởi các dự án đầu tư xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội trên địa bàn thành phố, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân TP. Tam Kỳ và tỉnh Quảng Nam, thiết lập các mảng xanh thiên nhiên, góp phần cải thiện đời sống người dân qua việc chuyển dịch kinh tế, tạo nhiều công ăn việc làm mới, tạo động lực phát triển nhanh toàn bộ khu vực phía đông bắc đô thị Tam Kỳ về phía sông Bàn Thạch và biển Đông. Đồng thời, là khớp nối hạ tầng kỹ thuật các dự án quy hoạch có liên quan trong tổng thể thành phố Tam Kỳ hiện tại và Khu đô thị sinh thái Nam Tam Phú trong tương lai.

+Dự án Khu du lịch sinh thái Đồn Điền – Quảng Ninh: rộng 77,15ha. Dự án với lợi thế là phía Bắc giáp trục giao thông Quốc lộ 18A thông suốt, phía Nam tiếp giáp với vịnh Hạ Long, nơi đây sẽ hình thành một không gian sống đắc địa và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của thành phố. Chính vì thế, quy hoạch chi tiết Khu đô thị sinh thái Đồn Điền - Quảng Ninh tại cửa ngõ thành phố là rất cần thiết, có tính khả thi cao và đang được nhanh chóng đẩy mạnh để dự án sớm đưa vào khai thác.

+Dự án Khu biệt thự đồi Thủy Sản – Quảng Ninh: diện tích 32,18ha. Dự án Khu biệt thự Đồi Thủy Sản đã hoàn thành công tác GPMB, đã được UBND tỉnh Quảng Ninh giao đất sạch để đầu tư xây dựng dự án. Sau khi được giao đất, Công ty CPĐT Năm Bảy Bảy đang khẩn trương xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, dự kiến hoàn thành xây dựng hạ tầng đồng bộ trong 20 tháng, đáp ứng nhu cầu xây dựng thiết yếu cho khách hàng xây dựng khu nghỉ ở để tận dụng cuộc sống, cảm nhận cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

+Ngoài ra NBB còn các dự án khai khoáng đã hoàn thiện giấy tờ pháp lý gồm: Dự án Mỏ Titan Sa Khoáng; Mỏ nước khoáng Trà Bồng; Khai thác, chế biến đá xây dựng tại mỏ đá Tazon-Bình Thuận.

2 Likes

CSC HDC toàn tăng gấp 10 lần rồi giờ đến lúc nhà đầu tư thông minh chuyển sang công ty khác tiềm năng không kém CSC HDC mà giá chưa tăng. NBB hoàn toàn có thể thay thế CSC HDC trở thành siêu cổ phiếu bất động sản thời gian tới

1 Likes

Đầu tư NBB siêu phẩm đón sóng bất động sản cuối năm và sự phục hồi của nhóm ngành bất động sản sau khi dịch bệnh qua đi

Cuối năm thường sẽ có sóng ngành bất động sản, mua mã tiềm năng làm ăn tăng trưởng và sở hữu quỹ đất nhiều như NBB để đón sóng

Bên topic CSC HDC đông quá đông trong khi topic NBB vắng như chùa bà Đanh. Anh chị em nhớ nhé: lúc đông vui là vùng đỉnh, lúc vắng vẻ không ai quan tâm mới là vùng đáy

3 Likes

Chắc không ai có hàng NBB, im quá chỉ mỗi mình tôi độc thoại, vậy càng hay chỉ sợ lúc ai cũng ôm 1 bụng cổ giá cổ phiếu thì đã tăng gấp 500% mới đáng lo :slight_smile:

Tôi tưởng NBB cũng “EPS 8.000 chắc cú tin tôi đi tôi tính kỹ lắm rồi”

1 Likes

Kém niềm tin, thiếu kiên trì bạn à

1 Likes

Tin tôi nha, con này x70 như chơi đề đó
:crazy_face:

1 Likes

mong ăn được 500% đã mừng rồi

Con này âm dòng tiền, chờ đợi

Có chú bị kẹt 2 hòn bi đang đi lùa gà :smiley:

1 Likes

Nbb ăn đc của Bình đen thì vêu mồm

1 Likes

chuyện gì mà nó tăng vọt lên rồi lao xuống không phanh vậy mọi người/

Lss, Tch, Nbc, TLh giờ là Nbb, toàn 6x cả. Hô lăng nhăng.

2 Likes

NBB giá này mà được nhận cổ tức đều đặn 25% bằng tiền và sắp chia thưởng 28% bằng cổ phiếu quỹ (riêng cái này không bị điều chỉnh giá vào ngày GDKHQ nhé). Vậy là ăn được của anh Bình rồi còn muốn gì nữa, mấy công ty trên sàn chia tỷ lệ cổ tức cao và thưởng cao như NBB đâu bác. Khách quan thôi

Thằng này toàn đi tìm mấy con tk thấp thấp hô loạn lên hết diễn đàn này diễn đàn nọ, phản cảm vl, hô thì cũng có mức độ thôi, cứ hô lên tận mây xanh như thằng ngáo :rofl:

1 Likes

ăn nói cho đàng hoàng. NBB là công ty tiềm năng phân tích rõ ràng chi tiết đến thế còn muốn gì

NBB giá đang từ vùng đáy bật lên mà kẹp gì bác hehehe

NBB năm nào cũng chia cổ tức bằng tiền 25% đều đặn (năm 2019 chia 25%, 2020 chia 25%, năm 2021 kế hoạch chia 25%). Bây giờ lại đem hơn 22 triệu cổ phiếu quỹ ra chia hết cho cổ đông không phải bỏ tiền mua (cp quỹ thưởng cho cổ đông không bị điều chỉnh giá vào ngày GDKHQ). NBB CHƠI QUÁ ĐẸP VỚI CỔ ĐÔNG, hiếm có trên tam sàn