Nếu không thích cách tạo lập cũ thì chúng tôi sẽ tạo lập theo một cách "rất khác"

  • Thị trường có quá nhiều điểm lạ, lạ hơn cả lúc chưa bắt bớ anh em ạ. Bắt bớ để làm thanh lọc tạo lập, nhưng tình hình hiện giờ cho thấy cả tạo lập cũng đang cố gắng tạo ra áp lực cho chính phủ. Nếu không thích cách tạo lập cũ thì chúng tôi sẽ tạo lập theo một cách “rất khác”.
  • Trong thị trường giảm chỉ có kẻ có quyền bán khống thì mới kiếm được tiền, ở VN thì đó chính là các tổ chức. Mình nói thẳng là tt bán khống thì rõ ràng nó quá khác so với một thị trường downtrend thông thường. Cơ bản khi downtrend không có nghĩa tất cả đều chết, vẫn sẽ có những nhóm ngành le lói, những câu chuyện riêng của doanh nghiệp là điểm ẩn náu của dòng tiền. Kể cả về T.A thì downtrend nguyên tắc phải có sóng hồi, khi đã sập sâu phải có lực bắt đáy. Ở đây hoàn toàn không, lực bắt đáy gần bằng 0, chà đạp không thương tiếc, cổ trụ, cổ giá trị bay màu như sắp phá sản, thậm chí giảm sâu nhất toàn thế giới, dù chính sách tiền tệ riêng của chúng ta vẫn còn đang rất dễ thở. Ta có thể thấy dù Tây bắt đáy miệt mài nhưng thị trường vẫn sập ở mức không tưởng. Nếu đơn thuần anh em muốn thoát hàng ai cũng sẽ đợi sóng hồi, cá mập cũng phải tạo nhịp hồi để xả tối ưu lợi nhuận. Rõ ràng các tổ chức trong nước đang bán hết tất cả những gì có thể để ép chết hết. Chỉ tội cho những ai đang cần tiền, vay margin, hoặc không đủ tỉnh táo để nhận ra cuộc chơi của tạo lập phải cay đắng cutloss ở đáy.
    Peace and love!
    -Ẩn danh-
5 Likes

phải nói đến phái sinh tại sao phái sinh hnay tận 55k tỉ mà ck cơ sở chưa có đến 20k tỉ ? vô lý và bất công cho nhà đầu tư. Lại còn bọn VPS khuyến bị bán khống ? hỏi công bằng này ở đâu.

3 Likes

Nhà nước đì tạo lập, tạo lập đì lại nhỏ lẻ, bác có hàng thì đừng nên bán lúc này

tất nhiên rồi bác. em đang all in hết DIG. bác có nắm DIG k bác ?

ko bác, em cầm GEX và VIX :blush: DIG đợi khi thị trường có dấu hiệu ổn trở lại bác trung bình giá mạnh tay để còn về bờ

gex và vic của bác cũng đi xa quá. k biết bác có bị âm k ?

Em đợi cả tháng nay, mới vào hôm thứ 3 mà có lẽ vẫn còn sớm nên -15% đó bác, e vẫn đang canh để vào tiếp.

con gex giá này quá hấp dẫn rồi đợi ổn định thì lại vào lại. con đó ổn định lại thì cũng nhanh về bờ thôi.

thanks bác, chúc bác sớm về bờ

chấm

2 Likes