Nhận định mã cổ phiếu VIB

Mã cổ phiếu VIB

:+1: Năm 2021, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (HoSE: VIB) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 7.500 tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng ở mức 31% so với hồi đầu năm.

:+1: Trước đó, cổ đông cũng thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 40% (đã chi trả) và phát hành mới tối đa 3% số lượng cổ phiếu sau khi phát hành cổ phiếu thưởng. Ban lãnh đạo cho biết, ngân hàng sẽ tiếp tục tập trung vào mảng ngân hàng bán lẻ và chuyển đổi số.

:+1: VIB sẽ tiếp tục có được tăng trưởng lợi nhuận trong 6 tháng cuối năm, tuy nhiên mức tăng trưởng sẽ không cao như trong 6 tháng đầu năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và việc giảm lãi suất sẽ tác động tiêu cực tới biên lãi ròng (NIM).

:+1: Năm 2021, dự phóng lợi nhuận trước thuế của VIB đạt 7.600 tỷ đồng, tăng trưởng 29% thực hiện năm ngoái.

:+1: Ở mức giá hiện tại, VIB đang được giao dịch tại P/B dự phóng năm 2021 là 2,4 lần, mức định giá cao hơn mức định giá trung bình ngành, nhưng tỷ lệ ROE và ROA luôn cao vượt trội so với mức trung bình ngành cho nên VIB xứng đáng có mức định giá cao.

:+1: Mức Stock Rating của VIB ở mức 82 điểm cho nên nâng mức đánh giá tích cực mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này. Đồ thị giá của VIB vượt lên trên đường trung bình 20 ngày với khối lượng giao dịch tăng 193% so với trung bình 20 phiên.

:+1: Đồng thời, đồ thị giá của VIB có dấu hiệu sớm thoát khỏi giai đoạn tích lũy và xu hướng ngắn hạn được nâng lên mức tăng.

:four_leaf_clover: Tel/ Za.lo/ Tele: 0942 665 888

image

5 Likes

Múc luôn ạ

Chấm .

Ad đẳng cấp đấy tks

qua hàng hóa chơi thì ib em

Hay quá anh ơi

Theo tin của anh có cái nhìn toàn diện hẳn