Nhận định ngày 5/8/2022| Nỗ lực cuối ngày phiên thứ 4 liên tiếp | Hạ nhiệt trước áp lực chốt lời

Nhận định thị trường: Với chuỗi phiên tăng giá hơn 1 tuần vừa qua, thị trường tiếp tục đà tăng khi bắt đầu bước vào phiên giao dịch mới. Tuy nhiên, lực cầu lại trở nên e dè, khiến VN-Index chưa thể nới rộng bước tăng và phải lùi về quanh mốc tham chiếu. Với sự hỗ trợ từ dòng tiền ở một số cổ phiếu lớn, chỉ số đã lấy lại sắc xanh. Kết phiên, VN-Index tăng 4,39 điểm (+0,35%) và đóng cửa tại 1.254,15 điểm. Thanh khoản giảm so với phiên trước với 655,9 triệu cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.
Phái sinh: Ngắn hạn phái sinh đang diễn biến giằng co trên vùng 1240 điểm và điểm cộng là sự nghi ngờ được tạo ra sẽ giúp đà Long tiếp diễn trong ngắn hạn. Bên cạnh đó với mức basic duy trì -20 điểm vẫn cho thấy PS đang duy trì tâm lý thận trọng và sẽ còn biến động tương đối lớn trong giai đoạn tới. Trong ngắn hạn vị thế Short sẽ được ưu tiên ở vùng >1260 với kỳ vọng chỉ số sẽ quay về kiểm định lại nền giá quanh 1240 điểm tương ứng với kháng cự quanh 1260 của VNINDEX.
Phiên mai: Động lực từ CKTG đang giúp VNI thu hút dòng tiền tích cực hơn sau khi vượt cản quánh 1220 điểm, ngắn hạn khả năng chỉ số sẽ tiếp diễn để kiểm định lại vùng gapdown quanh 1260-1280 điểm và khả năng áp lực bán chốt lời gia tăng sẽ đưa chỉ số về test lại hỗ trợ và gap up quanh 1200-1220 điểm. Chú ý động thái quét cầu trong phiên

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trong LIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch NGÀY 5/8/2022 nhé!
Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.
MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!
CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !