Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam 09/11/2021

BẢN TIN SÁNG 09/11/2021
:pushpin: DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG
Thị trường trong nước tiếp tục bùng nổ và lập đỉnh cao mới nhờ dòng tiền cuồn cuộn đổ vào thị trường, tuy vậy cơ hội vẫn chủ yếu tập trung ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, nổi bật là nhóm cổ phiếu midcap. Phiên hôm qua, thị trường đón nhận lượng cổ phiếu khổng lồ về tài khoản, nhịp ép xuống trong phiên chiều rất đáng chú cho thấy thị trường đang rất khỏe, nhà đầu tư chốt lời ngay lập tức mua lại.
Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HSX đạt 28.798 tỷ đồng so với mức 24.810 tỷ đồng ở phiên cuối tuần trước. Dòng tiền tiếp tục sôi động ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm midcap.
Thị trường có phiên giao dịch thành công khi lượng cổ phiếu khổng lồ từ phiên giao dịch kỷ lục 3/11 về tài khoản. Dòng tiền vẫn tập trung tìm kiếm cơ hội ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm cổ phiếu midcap. Về kỹ thuật, chỉ số ngày càng lập các đỉnh cao mới và được sự ủng hộ của thanh khoản cho thấy thị trường đang rất khỏe, nhịp ép xuống trong phiên chiều là minh chứng cho dòng tiền sau khi chốt lời đã lập tức quay lại thị trường, tâm lý người cầm tiền đang chịu áp lực lớn sau những phiên diễn biến tích cực như hiện tại.
:pushpin: QUAN ĐIỂM THỊ TRƯỜNG NGẮN HẠN
Chúng tôi cho rằng thị trường có thể sẽ duy trì đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ kiểm định ngưỡng kháng cự tâm lý 1,500 điểm. Tuy nhiên, diễn biến giao dịch ở nhóm VN30 có sự lưỡng lự và phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu cho thấy nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh ở đầu phiên giao dịch. Đồng thời, nếu chỉ số VN30 điều chỉnh mạnh thì rủi ro ngắn hạn trên nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể gia tăng dần và các nhà đầu tư ngắn hạn nên chờ đợi thêm nhịp điều chỉnh mạnh để tích lũy thêm nhóm cổ phiếu này.

:pushpin: Khuyến nghị mua/bán hàng ngày chi tiết đc khuyến nghị trong Room VIP.

:four_leaf_clover::four_leaf_clover: Đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp: 0942 665 888

1 Likes

:green_heart::green_heart::green_heart::green_heart::green_heart::green_heart: