Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam 7/10/2021

BẢN TIN SÁNG 7/10/2021
:pushpin: DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG
Thị trường trong nước có phiên tăng thứ 3 liên tiếp và vượt vùng tích lũy đi ngang kéo dài trong tháng 9 (theo giá đóng cửa) dù thanh khoản trong 2 phiên vừa qua chỉ ở mức thấp. Đáng chú ý, nhóm smallcap nối dài đà hồi phục sang phiên thứ 7 liên tiếp và tiệm cận đỉnh cao mới.
Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HSX tăng nhẹ so với phiên liền trước, đạt 17.386 tỷ đồng. Tuy vậy, so với phiên đầu tuần, thanh khoản vẫn đang trong chiều giảm, chỉ tương đương so với thanh khoản ở tuần trước.
Thị trường củng cố nhịp tăng kể từ đầu tháng 10 với phiên tăng thứ 3 liên tiếp, qua đó vượt khỏi vùng tích lũy kéo dài trong tháng 9. Bên cạnh đó, chỉ số Vnindex cũng đã vượt thành công xu hướng giảm kể từ đầu tháng 7. Thị trường đang có cơ hội để hướng đến đỉnh tháng 8 ở 1.380 điểm. Nhà đầu tư có thể xem xét những cổ phiếu khi kết quả kinh doanh quý 3 sắp được công bố, các nhóm cổ phiếu được hưởng lợi từ đầu tư công, từ việc tăng giá ở thị trường hàng hóa và các nhóm cổ phiếu nhạy cảm với nền kinh tế mở cửa trở lại.
:pushpin: QUAN ĐIỂM THỊ TRƯỜNG NGẮN HẠN
Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index có thể duy trì đà tăng và kiểm định ngưỡng kháng cự 1,366 điểm. Đồng thời, thị trường có dấu hiệu sớm kết thúc giai đoạn đi ngang trong ngắn hạn. Điểm tích cực là dòng tiền cải thiện và gia tăng vào nhóm cổ phiếu vốn hóa nhỏ, đặc biệt là các nhóm cổ phiếu có câu chuyện hưởng lợi từ đầu tư công. Trong khi đó, nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn khá phân hóa khi nhiều thông tin về KQKD quý 3/2021 đang đến gần.
:pushpin: Khuyến nghị mua/bán hàng ngày chi tiết đc khuyến nghị trong Room VIP.

3 Likes

Chất lượng ạ

Hay quá anh

Cảm ơn anh