Nhận định thị trường ngày 23/9/2021

,

Chào buổi sáng a/c nhà đầu tư,
Dòng tiền chỉ tập trung nhóm cổ phiếu mệnh giá thấp do đó thị trường không tăng bằng nội lực >> điều này khiến tâm lý xấu cho thị trường khi đa phần nhà đầu tư mang đậm yếu tố đầu cơ và có thể xả mạnh bất cứ lúc nào khi giá cp giảm mạnh đột ngột.
Giao động của thị trường hiện tại vẫn nằm trong trend tích lũy ngắn hạn 1320-1380 và với vận động giá này vẫn đang biến động trong biên hẹp và phụ thuộc chính vào thị trường ở những phiên tiếp theo.
Các nhóm cổ phiếu sẽ tiếp tục phân hóa trong thời gian tới, cho đến đến ít nhất hết quý 3/2021 và thị trường vẫn sẽ tập trung một số nhóm ngành với giá cổ phiếu đi lên như nhóm bất động sản, xây dựng và vật liệu.
Dòng cổ phiếu penny đang thu hút dòng tiền khi nhiều mã tăng trần và xu hướng ngắn hạn đối với các mã cp vẫn sẽ tăng tiếp trong ngắn hạn, ac nào có thì nắm giữ tiếp được, còn mua mới thì không nên.
Điểm nhấn thị trường là Dòng bất động sản, vật liệu xây dựng hiện tại đang tăng tốt vẫn sẽ là cơ hội để a/c có thể đầu tư trong thời gian tới, vì vậy ac cứ tiếp tục nắm giữ.
Một số cổ phiếu ac theo dõi hiện tại đang còn điểm mua a/c theo dõi thêm trong ngày hôm nay:

  • Bất động sản: KDH, NDN, NTL, TDC, KBC, IJC, VGI, CCL,TEG.
  • Thép: HPG, SMC
  • Chứng khoán: BSI, VND, ORS.
  • Vật liệu xây dựng: DTD
  • Ngoài ra: BWE, LTG, AAA, HII
    @All

Vgi mà dòng bds à

1 Likes

Cám ơn bạn, mình điền nhầm dòng bạn nhé