Nhận định thị trường Tuần 18-22/7/2022 | Đà sideway tiếp diễn | Kịch bản tuần đáo hạn PS

Nhận định thị trường: Tiếp nối đà hồi phục từ cuối phiên trước, thị trường tiếp tục giao dịch sôi động khi khởi đầu phiên. Tuy nhiên, nhịp tăng của thị trường không được kéo dài và lùi bước trước vùng cản 1.190 điểm của VN-Index. Áp lực chốt lời dần tăng vào giai đoạn cuối phiên và gây áp lực giảm điểm cho các chỉ số. Kết phiên, VN-Index giảm 2,92 điểm (-0,25%) và đóng cửa tại 1.179,25 điểm. Thanh khoản tăng so với phiên trước với 543,9 triệu cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.
Phái sinh: VN30F1M chứng kiến bên Short chiếm ưu thế trở lại vào cuối phiên, qua đó đóng cửa với mức giảm 5,6 điểm, đạt 1.210 điểm. Basis âm được mở rộng với biên độ -10 điểm, và chênh lệch âm cũng là trạng thái chung của các hợp đồng còn lại, qua đó thể hiện sự thận trọng của các nhà giao dịch về thị trường cơ sở trong ngắn hạn.
Phiên mai: Thị trường vẫn tiếp diễn xu hướng sideway như đánh giá trước đó của chúng ta, các nhóm như Bank, Chứng hay Thép sẽ bắt đầu phân hóa trở lại trong tuần tới. Dù vậy kỳ vọng ngắn hạn chỉ số tiếp tục test lại vùng gap quanh 1220 điểm.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trong LIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường TUẦN SAU phiên giao dịch TUẦN 18-22/7/2022 nhé!
Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.
MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!
CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !