Nhận định VN30, DIG và VCG phiên sáng mai 29/9

,

Chào các bạn, mình là Người Về Từ Lòng Đất đây. Phương pháp mình sử dụng không phải phân tích kỹ thuật, cũng không phải phân tích cơ bản mà là một cách gọi là Trường Phái Nguyên Lý Chu Kì Thiên Kiến. Vào chủ đề chính:

-VN30: Hiện mức 1160.66
Nhận định:
VN30 đang ở trong vùng Thiên Kiến giảm, tại vùng này sự hoang mang luôn chiếm ưu thế nên từ đó tin tức thường được người ta suy diễn tiêu cực để làm lý do hoảng loạn, nhưng dải biên độ theo hướng thuận đã sắp đạt cực độ nên dự đoán VN30 mai sẽ giảm tiếp đến khi hình thành 2 đáy nữa sẽ tăng lên 1200.

-DIG: Hiện mức 30.8
Nhận định: DIG đang ở trong chu kì giảm của cấu trúc Thiên Kiến giảm nên ngày mai giá sẽ giảm tiếp để tiến chạm mức 25.8, nếu ở mức giá này không tạo được điểm Pivot thì giá sẽ giảm thấp hơn nữa.

-VCG: Hiện mức 24.0
Nhận định: VCG đang trong vùng Thiên Kiến Giảm và vừa kết thúc chu kì tăng trong cấu trúc Thiên Kiến Giảm do đạt giới hạn biên độ bung thuận hướng, hiện đã bắt đầu bước vào chu kì giảm nên mai giá sẽ tăng nhẹ khi mở phiên sau đó giảm tiếp để tiến gần tới mức giá 20.

1 Likes

Các mã đang diễn ra như đã nhận định, DIG đang giảm, VCG đang giảm. Cập nhật CIG đã bước vào chu kì giảm trong Vùng Thiên Kiến Bán, giá dự báo có khả năng sẽ giảm về dưới 5 ngàn VND.

VN30 đang tạo đáy như đã nhận định nên khi mở phiên giá có tăng lên nhưng giờ sẽ giảm xuống tiếp.


Cập nhật giá vàng đã về 1646$, đang giảm như đã dự tính.

VN30 đang giảm ngay khi phiên chiều bắt đầu, chúc mừng các anh em đã đọc khuyến nghị và giảm tỉ trọng lẫn mở short phái sinh.

1 Likes

Cập nhật VCG phiên hôm nay:
Từ 24.00 đã chạm 22.5

1 Likes

Cập nhật: CIG từ 7.7 đã bắt đầu rớt như dự đoán

1 Likes

Cập nhật VN30

Cập nhật DIG

1 Likes

Cập nhật VCG

Phương pháp của bác, có độ chính xác cao. Tôi đang xem lại tất cả các pic của bác.

cảm ơn bạn đã quan tâm chủ đề của mình.

Bác có thể nhận định giúp mã ACB giúp được không ạ.

Được bạn à. Về ACB mình nhận thấy mã đang trong giai đoạn Thiên Kiến Bán giữa chu kì số 2, từ Mô Hình thống kê cho thấy khả năng từ phiên mai khi mở cửa giá sẽ giảm nhẹ thêm tầm 2% sau đó hồi nhẹ hơn 7% trước khi tiếp tục giảm để hoàn thiện chu kì số 2 của Thiên Kiến, đây là tình huống có khả năng cao nhất so với các tình huống khác với 68% xác suất.

1 Likes

Cảm ơn bác đã nhận định và chỉ dẫn.

Người về lòng đất thật rồi

Cảm ơn bác @Nguoivetulongdat. Nay ACB tím đẹp

1 Likes

Cảm ơn Bác. Phương pháp Bác rất hay. Mình đã flow và theo dõi các topic khác. Bác có thể cho mình nhận xét về VCI và Pow ko ?

Cảm ơn bạn đã quan tâm chủ đề của mình.
Về VCI, mình nhận thấy mã này đang trong thiên kiến bán chu kì số 2, theo tính toán thì khả năng có xác suất cao là vốn hoá sẽ tăng nhẹ không quá 5% tiếp diễn sức hồi hôm nay rồi giảm hơn 10% sau đó, đây là khả năng có 65% xảy ra áp đảo các kết quả khác.
Về POW, mình nhận thấy đang chu kì quá độ của giai đoạn Tái Thoái Vốn, khả năng 72% là giá giảm không quá 7% từ giá 10.6 sau đó sẽ hồi phục hơn 18%.

4 Likes

Cám ơn Bạn.