[Nhịp đập thị trường 2/6/2021] Thị trường vẫn tiếp tục tăng điểm với sự bỡ ngỡ của nhà đầu tư - Tâm điểm cổ phiếu FLC

Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/6/2021 chỉ số VNIndex đóng cửa ở mức 1,340.78 điểm, tăng 3 điểm, tương ứng tăng 0.22 %.Thanh khoản thị trường đạt hơn 755 triệu đơn vị vào cao hơn phiên nghẽn lệnh hôm qua ngày 1/6/2021. Nhóm ngành ngân hàng với sự trở lại của VCB đóng góp 2.3 điểm đã kéo thị trường tăng điểm phiên buổi chiều, ngoài ra nhóm ngành dầu khí với đại diện là cổ phiếu GAS cũng đóng góp gần 2 điểm vào đà tăng của chỉ số VNIndex . Nhìn chung thị trường vẫn đang khá cân bằng giữ bên mua và bên bán. Dòng tiền tập trung vào các nhóm ngành như: Ngân hàng, chứng khoán, bất động sản và thép là chủ yếu.


Về xu hướng thị trường vẫn đang là “Xu hướng tăng được xác nhận” và chưa có phiên phân phối nào. Dòng ngân hàng vẫn đang là trụ giúp chỉ số VNIndex giữ được nhịp tăng, thêm vào đó là nhóm ngành chứng khoán, bất động sản bùng nổ đã làm dòng tiền lan tỏa. Phiên hôm nay dòng thép tạm thời nghỉ ngơi để lấy sức và tiếp tục tăng.
Capture11
Về hành động giá của VNIndex vẫn chưa có bình luận nào mới, chỉ số vẫn tiếp tục tăng điểm trong một kênh giá khá đẹp được hình thành từ đáy tháng 4 năm 2020 đến thời điểm hiện tại. Với đà tích lũy hiện tại thị trường rất dễ có những phiên bùng nổ mạnh về thanh khoản và bùng cháy mạnh về hành động giá. Lúc đó nhà đầu tư sẽ chứng kiến những phiên thanh khoản kỷ lục và giá chạy mạnh. Đồng thời cũng là giai đoạn nhiều cổ phiếu tiết cung. Ở giai đoạn này nhiều cổ phiếu đã qua điểm mua chuẩn hay nói cách khác là an toàn, tuy nhiên vẫn còn một số cơ hội giải ngân với mức độ rủi ro thấp mà vẫn có lợi nhuận. Nhà đầu tư cần làm bài tập về nhà và tìm kiếm các cổ phiếu ở nhóm ngành dẫn dắt như: Ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, thép để giải ngân.

TÂM ĐIỂM THỊ TRƯỜNG - FLC Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (HOSE)

Cổ phiếu FLC đã bức phá ra khỏi mẫu hình “Cốc tay cầm” ở vùng 12.9 với khối lượng gần gấp đôi bình quân của 50 phiên, đã mở ra vị thế mua trong phiên. Trước đó cổ phiếu cũng đã xuất hiện vùng kháng cự yếu,trước khi bật tăng qua vùng 12.9, nhà đầu tư có thể mở vị thế mua. Ngoài ra nhóm ngành bất động sản đang có sóng ngành cũng là chất xúc tác để cổ phiếu tăng điểm trong thời gian tới. Kết phiên hôm nay cổ phiếu FLC đóng cử ở mức cao nhất phiên và dư mua hơn 20 triệu cổ.


Nhà đầu tư có thể theo dõi những bài viết cập nhật thực chiến trong phiên ở website trong giờ giao dịch hoặc mở tài khoản chứng khoán VPS để nhận tín hiệu nhanh hơn thông qua group ■■■■. Liên hệ Admin Hoàng Hữu Huấn, Số điện thoại : 0962083088 để được tư vấn ( Yêu cầu NAV >200 triệu)