Phiên đáo hạn phái sinh nhẹ nhàng, Vnindex có phiên phục hồi thứ 2

, , , , , , , ,

Kết thúc phiên đáo hạn phái sinh khá nhẹ nhàng, vnindex dứng chân tại 969.26 tương ứng tăng 26.36 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại tiếp tục mua ròng mạnh với giá trị 1501 tỷ đồng. Tập trung mua STB, VIC, KDH, CTG, VHM, SSI, MSN, HPG, GAS…

Mặc dù chứng khoán mỹ có phiên giảm điểm đêm qua, tuy nhiên index vẫn ngược dòng mở gap tăng điểm. Ngay từ khi mở phiên cũng đã xuất hiện các mã tăng trần, cho thấy mặc dù là phiên đáo hạn nhưng có vẻ vẫn không cản nổi nỗ lực hồi phục của thị trường.

Nhóm thép chắc sẽ là nhóm tăng điểm ấn tượng nhất, khi mà liên tiếp 2 phiên kéo trần từ sớm, còn lại các nhóm ngành khác cũng nổ lực phục hồi không kém. Mai sẽ là phiên quan trọng khi mà hàng lớn bắt đáy hôm qua về tài khoản và cũng là ngày mà các cổ phiếu chạm mốc từ đáy lên 20-30% với các cổ phiếu phục hồi mạnh mẽ nhất.

Quan điểm của em vẫn giữ nguyên, chưa tham gia mới, đợi sự cần bằng của thị trường, không vội vàng vì nếu ổn định lại thì sẽ có rất nhiều cơ hội để chúng ta lựa chọn tham gia. Còn anh chị nào kẹp hàng thì phiên qua em cũng đã nhắc hạ hàng phiên nay bớt cho đỡ căng tài khoản, đưa về tỷ lệ an toàn nhất có thể.

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ và trao đổi.