Phiên xác nhận bùng nổ theo đà FTD quá viên mãn

, , , , , , ,

Vnindex có phiên giao dịch đầu tuần mở gap tăng điểm mạnh với khối lượng tích cực. Kết phiên tăng 34.23 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng lớn với giá trị 1678 tỷ đồng. Tập trung mua HPG, VHM, STB, MSN, CTG, SSI, VIC, VNM…

Tiếp đà tăng điểm phiên thứ 6 tuần trước, mở phiên thị trường tạo gap tăng điểm và giao dịch tích cực ngay từ những phút đầu tiên. Dù mới chỉ là phiên sáng nhưng đã xuất hiện nhiều mã tăng trần, báo hiệu phiên giao dịch khởi sắc hôm nay.

Điểm nhấn hôm nay không thể bỏ qua NVL tiếp tục được cứu thoát sàn sau 3 phiên gần nhất và đóng cửa ở mốc tham chiếu. Kết phiên Index đóng cửa bằng cây nến Marubozu cho thấy lực mua đang chiếm ưu thế và đà tăng sẽ còn tiếp diễn.

Target cho Vnindex sẽ có thể lên được quanh 1050, hỗ trợ mạnh của Vnindex sẽ là vùng 940-950. Theo thống kê 1/3 số phiên bùng nổ theo đà FTD là thất bại nên cũng không cần quá vội vàng mà full margin, ưu tiên dùng tiền mặt trước.

Các nhóm ngành cần lưu ý theo dõi:
Thép: HSG, HPG, NKG
Chứng khoán: SHS, VND, VCI, SSI, HCM
Ngân hàng: STB, LPB, CTG, BID
BĐS: NLG, KDH, CEO, DIG
KCN: IDC, VGC, KBC…
Khác: GEX, TNG, VCG

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ và trao đổi.