Quay đầu là bờ. Đi tu hướng phật

Lên đây tìm niềm vui, chứ dịch này chả đi đâu đc ở nhà cũng chán. 3.1.9 chia tay rồi, bèn lên đây tìm niềm vui trường chứng.

Nhiều anh em có ghét Thuyền Trưởng này thì cứ ghét, cũng không mong anh em phải quý. Chỉ mong anh em đừng chửi mắng gì, đừng có đụng chạm gì nhau là đc. Nhân Tony có bảo: ơn nghĩa tạc vào đá, oán thù ghi lên cát.

Thuyền Trưởng này cũng sẽ bớt bớt lại, nghe lời bác Rồng vs mấy anh em cũng đã góp ý cho yên cửa yên nhà. Chứ dịch này ở nhà chán lắm đéo chịu đc, lên đây chỉ mong anh em diễn đàn hoà nhã hoà đồng tí, thông cảm góp ý nhẹ nhàng, vì dù có sao thì cũng đéo ảnh hưởng đến nồi cơm của Thuyền Trưởng cũng như của anh em, có phải không nào.

Thuyền trưởng này cũng không pr cổ phiếu, không lăng xê đăng đàn lập pic dìm hay chửi rủa cá nhân đội nhóm nào hết. Lên đây thi thoảng chia sẻ góc nhìn về Index thời gian tới, vs chém gió cho vui, thế thôi.

20 Likes

Chuẩn rồi! Mọi người lên f đều có nhu cầu như nhau. Đó là tìm kiếm thông tin! Mọi sự chia sẻ chân thành đều đáng quý và được tôn trọng! Chúc mừng pic mới! :handshake:

8 Likes

Chuẩn rồi đấy bác.

3 Likes

Giọg văn bác thuyền trưởng này rất quen kk

1 Likes

FB cá mập chứng khoán! :grinning:

1 Likes

Thôi cuối tuần nghỉ ngơi, xơi chén đàm đạo thôi captain

1 Likes

Cuối tuần vui vẻ. Chúc pic của bác đông vui

1 Likes

từ đầu hòa nhã như này thì ai có nói năng gì cụ nhở.Trên đời bao loại màu sắc đại gia có,gái đẹp có,hổ báo cáo chồn có,đạp xích lô cũng có…lúc nào cũng bt như cân đường hộp sữa thì mới vui vẻ cuộc đời

2 Likes

tìm cp cuối năm nhân 2 tk là vui thôi

1 Likes

Mong Thuyền trưởng viết nhiều bài dự báo hay như đợt giữa tháng 8 vừa rồi. E xin bái phục ạ

2 Likes

Thiện tai mong thí chủ góp sức giúp đời. Rất vui khi nhận đc cú “bẻ lái” thần sầu của Thuyền Trường về bờ.

1 Likes

Bác nhận ra vậy là rất chuẩn bác. Em nghĩ đôi khi mọi người đang say máu thì nên có người cầm cương gìm lại. Nếu bác bớt nóng đi một chút thì sẽ có nhiều người tin và yêu quý bác hơn. Chúc bác luôn mạnh khỏe, đóng góp nhiều ý kiến hay để mọi người cùng tham khảo. 1 lần nữa thank bac.

1 Likes

Chuẩn rồi, diễn đàn cần người có tâm có tầm để các ae có thêm góc nhìn đa chiều về diễn biến của thị trường trong thời gian sắp tới.
Các bác giúp mọi người biết xác định phương hướng đi là được rồi, còn cách đi và phương tiện đi dư lào lại tùy khả năng mỗi người thôi :hugs:

1 Likes