Quỹ rồng - Dragon capital vn - Câu chuyện dòng tiền và thị trường 2021

Hồi trước em được ông anh share cho cái link livestream của bên DC thấy nội dung phân tích của các bác ấy chất lượng phết. Hóng được mã HPG ấm lòng quý 1.

Nay lại được bên đó gửi email mời tham gia webinar chủ đề dòng tiền TTCK, có vẻ đang là topic hot, được nhiều bác ở diễn đàn cũng như các group ck quan tâm. Em tham gia ck chưa lâu, nên cũng chưa hiểu rõ lắm phần này, các bác có thể cho em xin vài nhận định về dòng tiền trong TTCK giai đoạn này và sắp tới k?
Tiện thể có bác nào biết cái DC này là bên nào, đọc Profile thì xịn quá…
Định share inbox cái link event mà thấy 4rum có luôn cái banner to về cái event này luôn, nên chắc cũng tín đó. Thôi em ko đi inbox nữa để luôn cái link trên banner cho bác nào quan tâm nhé
https://offer.dcvfm.com.vn/?utm_source=F247

13 Likes

Quan tâm

1 Likes

Dragon Capital là gì vậy

1 Likes

Ad cho em xin thêm thông tin ạ

1 Likes

Mình xin link zoom với ạ, Tks ad

1 Likes

Đúng là nếu ăn được con HPG theo cái video kia tại thời điểm nó ra thì giờ ăn được 30% rồi ngon hơn mấy con của a Quyết

2 Likes

Hóng quá đi ạ , inb cho mình xin thêm thông tin với nhé, tks admin

1 Likes

Quên ko cmt bạn cho mình xin cái link zoom nhé, inbox cũng được mà ko thì publish đi có gì team F247 vào sập cái zoom bên đấy luôn =)))

Vừa mới hỏi mà tự dưng thấy 4rum banner luôn về cái Event này … Admin xem ra cũng offical ra phết. Ai trả lời hộ em mấy câu hỏi với :3

Em mới chơi. Thế event có phím hàng không bác?

Theo như kinh nghiệm của em hồi tháng 1 thì có nhưng mà nó phím khéo lắm =))) kiểu nhận định thôi … chứ chắc ko chỉ nên mua con gì, chỉ thấy phân tích kiểu con nào tiềm năng. Chứ ko kiểu mấy cái Group ■■■■ đâu =))

cái này của DC, quỹ đầu tư nước ngoài lớn nhất Vn mà


Update cái vé mời cho bác nào quan tâm

Tức là đầu tư hộ hả bác, có đc hơn lãi ngân hàng ko nhỉ =)))

Cái event này offline hay online nhỉ

Online đó bạn, đọc trên kia thấy link điền form kìa

Cái này hội thảo trái phiếu bên DC

1 Likes

Các bác nói nhiều về cái quỹ này thế thế tóm lại có bác nào cho em xin giải thích xem cái Quỹ này nó hoạt động kiểu gì được ko? Có bác bảo nó lãi hơn bank kìa :))

Hình như bên này mới ra cái sản phẩm về trái phiếu đầu tư, DC cũng tương đối nổi mà nhỉ. Không biết lãi thế nào? Có bác nào làm DC vào cho anh em xin chút thông tin. Thấy mua quảng cáo trên trang chủ F247 luôn có khi nào sắp tới có khuyến mãi cho F247 không nhỉ :laughing: