Rút chân cuối phiên, chiều hướng nào cho index hiện tại?

, , , , , , , ,

Tiếp tục là phiên giao dịch khối lượng thấp, Vnindex kết phiên tăng nhẹ 1.71 điểm tương ứng vùng 947.71. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng nhẹ thứ 4 liên tiếp với giá trị 290 tỷ đồng. Tập trung mua VNM, BID, GMD, NLG, HPG, PLX, NT2…

Vnindex diến biến hầu như giảm điểm từ khi mở phiên, cho đến vài phút cuối phiên thế trận đảo chiều và kết thúc trong sắc xanh. Thế trận phiên này vẫn là giằng co giữa bên mua và bên bán, mã xanh và mã đỏ cũng gần như bằng nhau.

Kết phiên Index vẫn giữ được trên mốc 940, vậy là vùng hỗ trợ vẫn chưa thủng. Ngày mai sẽ là phiên giao dịch đóng nến tuần cho nên sẽ là phiên quan trọng, nếu mai bật tăng điểm thì mọi thứ vẫn ổn còn mai nếu vẫn là giảm điểm thì xác nhận sang tuần chiều giảm sẽ là xu hướng.

Kháng cứ đoạn này là 980, hỗ trợ gần nhất là 940 và xa hơn là 880-900.
Hai chiếu hướng cho thị trường hiện tại:
+ Một là việc điều chỉnh bình thường để thị trường đi lên.
+ Hai là đây chỉ là nhịp hồi kỹ thuật, index sẽ tìm điểm cân bằng mới dạng 2 đáy và có thể là đáy sau sâu hơn đáy trước.

Vậy nên chúng ta vẫn tiếp tục đứng ngoài theo dõi, chưa mua mới thời điểm hiện tại.

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ và trao đổi