TDC, FCN: đã tới vùng giá hợp lý?

  1. Về TDC:
    Quan sát vận động của cổ phiếu TDC: không HÔ HÀO MUA BÁN, VIỆC MUA BÁN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TỪNG NĐT.

  2. TDC vừa có một giai đoạn bứt nền tích lũy đẹp và tăng giá mạnh, về các thông tin FA hỗ trợ, xin mời search GG và theo dõi trên website của doanh nghiệp.

  3. Về vận động giá: Nhìn theo lý thuyết sóng Elliott thì TDC đang ở sóng chỉnh C nhỏ trong sóng điều chỉnh 4, sau khi đã đi sóng 3 tương đối đẹp (Thực tế lý thuyết xem biến động của giá cổ theo sóng là tập hợp các công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc và theo mình là có giá trị, phản ánh tâm lý NĐT và tính chu kỳ của giá cổ phiếu, điều này phù hợp với tính chu kỳ của các sự vật, hiện tượng khác trong vũ trụ).

  4. Về áp lực bán: hiện nay vol đã tương đối cạn, là tiền đề để kết thúc pha điều chỉnh, ổn định trở lại và CÓ THỂ TRỞ LẠI XU THẾ TĂNG GIÁ VỚI XÁC SUẤT CAO (cHÚ Ý RẰNG: MỌI KỊCH BẢN VÀ KẾ HOẠCH VỀ HÀNH ĐỘNG GIÁ LÀ ĐỂ CHỦ ĐỘNG TRONG VIỆC THAM GIA MUA BÁN VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO DANH MỤC).

Khi mua giá TDC vùng 17, 18, nếu quan sát theo dữ liêu giao dịch thì cũng là vùng có sự nhập cuộc rất mạnh của dòng tiền lớn trong pha sóng 3. do đó vùng giá hiện tại cá nhân đánh giá là vùng giá có độ an toàn và xác suất sinh lời cao.

  1. Về FCN:
    Quan sát vận động của cổ phiếu FCN:

FCN là cổ phiếu ưa thích, các điểm vào, vùng vào của FCN thường mang lại cho mình lợi nhuận ổn, vừa phải.

  1. FCN thường sau các giai đoạn tăng giá tầm 35-50% là bước vào giai đoạn điều chỉnh 25-30%. Hiện FCN vẫn đang vận động tốt khi tạo các đáy sau lần lượt cao hơn đáy trước.

  2. FCN ở các vùng tạo đáy ngắn hạn (tương tự cho các cổ phiếu khác) được đánh dấu bằng gian đoạn khối lượng giao dịch cạn kiệt. Sau đó, trong xu hướng tăng giá, thì khối lượng tăng dần, và kết thúc thường tại VOL ĐỘT BIẾN, KHI NHỎ LẺ ĐU VÀO QUÁ NHIỀU.

  3. Hiện nay FCN có cơ sở để tạo một vùng đáy ngắn hạn mới, khi đã điều chỉnh và chiết khấu khơn 20% từ vùng đỉnh. Vị thế hiện tại tham gia cá nhân đánh giá là an toàn với tỷ lệ lợi nhuận/rủi ro cao.

ĐÂY LÀ GÓC NHÌN CÁ NHÂN TỪ NĐT tham gia thị trường lâu năm, và không phải môi giới, không khuyến nghị mua bán.

2 Likes

TDC quan sát nến tháng khá ok, chỉnh vào lại BB, vol nến đỏ giảm rõ rệt!

1 Likes

TDC phải có 1 phiên vét máng mới được, sang tuần chắc sẽ có 1 phiên rồi phi, lần này 10 giá nha ae @@

dù sao thì cũng cần theo thị trường chung, hiện hi vọng TDC và FCN sớm tạo đáy và đi nhịp tăng mới.

Giá này là đây rồi bác