" Tháng 4 là lời nói dối của VNINDEX" - Lưu ý gì tại hỗ trợ quanh 1400 điểm

  • Nhận định thị trường: Thị trường phiên sáng sau khi mở gap đầu phiên thì đã nhanh chóng lắp lại và chủ yếu giằng co với biên độ tương đối lớn, về mặt tâm lý thì cho thấy sự bình ổn khi nhiều CP cũng thu hút dòng tiền trở lại tốt như Ngân hàng, Hóa chất, Chứng khoán,… giúp đà giảm tạm ngưng và cân bằng quanh vùng hiện tại. Ngắn hạn thị trường có thể phục hồi ngắn hạn và sẽ giằng co để kiểm định cung quanh vùng này khi VN30 cần phải test lại ít nhất 2 đáy.

  • Phái sinh: PS tiếp tục chưa tìm thấy vùng cân bằng và mức Basic tiếp tục duy trì +13 điểm, cho thấy 2 phiên tới trước khi đáo hạn vẫn sẽ còn biến động tương đối lớn. Khối ngoại mua ròng lại là điểm cộng duy nhất cho ngày đáo hạn sắp tới.

  • Phiên mai: Thị trường tiếp diễn chịu lực bán sau 2h khi lực cầu trong phiên yếu, trong bối cảnh thị trường chưa cho thấy lực cầu giá thấp chấp nhận giải ngân thế này thì việc bắt đáy rất rủi ro, lúc nào ở các nhịp bán volume lớn luôn cần 2-3 nhịp kiểm định để cho thấy lực cung đã suy yếu. Nên ở những nhịp này kinh nghiệm là đừng vội bắt ở nhịp đầu mà nên chờ thị trường cân bằng và các CP test lại cung trước khi mua mới hay trung bình giá.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trongLIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịchNGÀY 20/4/2022 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !