Thị trường liệu đã tạo đáy

, , , , , ,

Có thể thấy sau nhịp hồi lên vùng 1300 thì index liên tục giảm sâu, đặc biệt là nhóm ngành được xem là tam trụ của chứng khoán Việt Nam. Bank - Chứng - Thép, liên tục nằm sàn, đa phần giảm trên 50% giá trị từ đỉnh, dig giảm 75% giá trị. Index rơi về vùng 1170. Ngày hôm nay tuy có phiên hồi ở các mã giảm sâu thuộc nhóm bank chứng thép nhưng cũng không thể kéo nỗi chỉ số index. Điều này xác nhận rằng phiên hôm nay chỉ là hồi kỹ thuật của các mã giảm sâu thuộc nhóm bank chứng thép, và các mã nằm ở kênh trên phải giảm bù điểm.
Vậy có nên bắt đáy giai đoạn này??? Đây là thời điểm đầu của lạm phát vừa là thách thức vừa là cơ hội, với mục tiêu nâng hạn thị trường chứng khoán thì việc chỉ số index tiến tới 1k8 hoặc vượt qua 2k là điều có thể xảy ra.
Vậy NĐT cần làm gì? Đối với những ai bị kẹt hàng không margin thì chỉ có ôm, và đợi lạm phát được giải quyết thì tiến hành trung bình giá. Những ai cầm tiền, có thể giải ngân từng khoảng nhỏ ở các đợt giảm sâu.

Những cổ phiếu sống sót qua đoạn này, là những cổ phiếu có cổ tức/giá >10%

Phạm Lãi - Tư vấn free, no room, no fee: 0703 709 544

Ngày mai thị trg sẽ tăng mạnh. Hôm nay mms đạp trụ, kéo bank chứng thép bđs để tiền chốt lời khỏi nhóm hàng hóa. Mai nhóm này sẽ chững đà rơi và vni có thể sẽ bật tăng mạnh khi có sự đồng thuận của các nhóm ngành.

2 Likes

Nay sàn nhé

Xanh mạnh chứ sao lại sàn

Chẳng biết đáy sàn thế nào đầu tư thì cũng phải 1 năm mới biết được nhưng (ở đời hay có chữ này) với tôi cứ lãi 15% là bán được biết đâu cp xuống lại mua lại lên tìm mã khác. Nói chung không bị áp lực tiền phân tích chuẩn một chút là có tiền :innocent::innocent::innocent: