Thị trường ngày 20/12/2021: Cú big bet cuối cùng của năm

, , , , ,

Dòng bank trong ngắn hạn vận động không mấy tích cực, trend trung hạn cũng không hề sáng sủa. Dòng chứng khoán có những game riêng liên quan tới việc phát hành thêm.
Dòng BĐS cần xem xét phiên ngày mai để xác định liệu có phải phiên phân phối.
Dòng thép k phải cửa sáng trong ngắn hạn.
TT muốn lên tiếp, chắc chắn cần một dòng có đủ khả năng dẫn dắt thị trường.
Do vậy, đây sẽ là cú bet cuối cùng của năm. Nếu TT giảm dưới 1445-1450 mà k hồi thì cũng là lúc chúng ta bán hết tất toán tài khoản.

Xem video dưới đây để hiểu chi tiết nhé
https://www.youtube.com/watch?v=RaIa_-zwlNs

Anh chị em bet vào cửa chạm trend line 1445-1450 rồi quay trở lai xu hướng tăng hay tất toán tài khoản đứng ngoài ạ. :>:>:>

Update với các bác cái này nhé. Các đoạn chỉnh t4/2018 hay tháng 1/2021 đều bắt nguồn từ lý do lãi suất liên ngân hàng tăng mạnh. Lý do phía sau nó rất dài mà khi nào xảy ra rồi thì tui sẽ kể cho anh chị em nghe :stuck_out_tongue: Đây là lãi suất liên ngân hàng các kỳ hạn được update nhé, chú ý kỳ hạn qua đêm theo tracking là đang nhích dần đới.

Nói lãi suất liên ngân hàng để cảnh báo với anh chị em rằng, kp TT cứ giảm rồi nó lại lên. Cái đó có thể đúng trong trường hợp view dài hạn hơn, và vòng quay tiền mạnh hơn. Các rủi ro phá vỡ một trend trung hạn là bắt đầu manh nha rồi đó, chứ k nên liều mạng đâu nha.

Tham gia room tư vấn nhé: https://bitly.com.vn/6rta46