Thị trường vẫn CHƯA NGON

, , , , , , , , ,

Và hôm nay thị trường đã được đỡ 1 lực cầu nhỏ của đội cá con lẻ tẻ bắt, hôm nay chắc nhỏ lẻ bắt khoảng 20% nên cầu nó chỉ dừng lại ở mức khiêm tốn 3,8 tỷ. Còn lại hàng giảm vẫn là 8k tỷ gấp 2 lần tăng.

Vì sao thị trường vẫn chưa ngon vì hôm nay lượng thanh khoản vấn còn thấp, tổng mới có 14k tỷ thì chưa hút cạn cung được. Nên ngày hôm nay AE nào có bắt rồi thì nên tính toán kỹ nhé.

Còn với cá nhân mình để điểm ngon diễn ra thì đáng lẽ hôm nay nhẹ nó cũng phải 20k tỷ thì nó sẽ lộ ra nhiều cơ hội hơn, với ngày hôm nay thì chưa lộ ra nhiều lắm.

Ngày mai có thể sẽ có thể là lực cân bằng vì ngày mai nhiều ng sẽ nghĩ buổi off cuối cùng nên cầu vào sẽ tốt, còn nếu ko có biến lớn thì sẽ rũ thêm tương đối nữa thì đẹp.

  1. Bank hôm nay vẫn toang
  2. Bđs thì cũng đã có 1 vài mã cho vào giỏ để ngắm được. Nếu nó làm 2-3 cây nữa thì cửa chắc sẽ rất ngon
  3. Chứng khoán thì cũng giống bank thôi.
  4. Thép có ông vua đang đc nhiều đội nhỏ lẻ để ý đến nên cầu chưa vào mạnh đc

Nếu AE theo dõi được tốt, sau đó đưa ra bộ tiêu chỉ chuẩn thì sẽ bắt được điểm ngon trong vài hôm nữa. Mùa này nếu biết bắt thì được khoảng 30-50%. Còn nếu tốt hơn nữa thì cũng hơn, còn những ai mà ko bắt đc ko cẩn thận vẫn ăn đòn.

Kết luận lại: ngày hôm nay vẫn chưa phải là ngon, thị trường cứ nhẹ nhàng này thì lại đi ngang tiếp hoặc lại nhích dần. Còn chưa phải điểm ngon thì cứ đợi thôi. Kiên nhẫn đi AE làm vòng ổn ổn cho nó nhàn

AE tham khảo nhé, chúc mọi ng thành công

gom chưa xong chưa chia ván mới được