Tiếp nối đà hưng phấn, Vnindex đóng cửa trong sắc xanh đầu tuần

, , , , ,

Tiếp tục đà tăng điểm, Vnindex đóng phiên tại mốc 1093.67 tương ứng tăng 13.66 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại tiếp tục mua ròng với giá trị 1379 tỷ đồng. Tập trung mua HPG, SSI, VHM, STB, MSN, DGC, VCB, CTG, KDH, VJC…

Mở phiên sáng index tạo gap up hơn 10 điểm cho thấy thị trường tiếp nối đà hưng phấn tăng điểm mạnh hôm thứ 6 vừa rồi, các mã xanh áp đảo thấy rõ, đến trưa và đầu phiên chiều thì bắt đầu có sự giằng co giữa bên mua và bán. Kết phiên index đóng cửa trong sắc xanh tâm điểm vẫn là dòng Bank, chứng khoán, BĐS và thép.

Tiếp tục là một đà tăng giá tốt và chưa xuất hiện các phiên điều chỉnh rõ ràng, do vậy cũng làm cho NĐT rất khó để có thể mua mới khi rủi ro mua vào rồi chỉnh là rất cao. Ngoài ra cho những ai vẫn còn lại một lượng hàng nhất định thì có thể theo dõi tiếp được, an toàn thì tiếp tục bán 1/3, đợi đảo chiều thì bán hết số còn lại.

Kháng cự của vnindex sẽ quanh vùng 1120-1150 và hỗ trợ sẽ quanh Ma50 vùng 1020-1030

Giai đoạn này nên theo dõi các cổ phiếu tạo nần rũ bỏ tin cậy, đợi chờ cơ hội tham gia mới, còn những cổ phiếu tăng nóng thì không nên đu bám fomo thêm nữa. Bình tĩnh theo dõi!

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ và trao đổi