Trendline giảm - những chiến binh quay đầu

, , , , , , , , ,

TRENDLINE GIẢM - NHỮNG CHIẾN BINH QUAY ĐẦU

Sau phiên trao tay mạnh, Vnindex có phiên chỉnh rõ ràng hơn khi nhiều cổ phiếu quay đầu giảm điểm trở lại. Chạm cản vùng 980 điều chỉnh, hỗ trợ đầu phiên là vùng 940 và xa hơn là 880-900.

Điều quan tâm nhất hiện tại là việc điều chỉnh này là bình thường để có thể lên tiếp bằng phiên FTD. Hay là nhịp hồi kỹ thuật đã kết thúc và index sẽ tìm điểm cân bằng tiếp theo dạng 2 đáy hoặc đáy sau sâu hơn.

Chiều nay, hàng lớn mua đỉnh với phiên phân phối sẽ về tài khoản chắc chắn áp lực là có, kháng cự giờ vẫn là 980, hỗ trợ ngắn 940.

:bangbang: LƯU Ý GÌ VỀ CÁC DÒNG CỔ PHIẾU

Hôm nay theo dõi những cổ phiếu phục hồi mạnh nhất của mỗi dòng như BĐS: DIG CEO, thép HPG HSG, chứng khoán SSI VND SHS… nếu những cổ phiếu này tiếp tục giảm mạnh vào thì thị trường chưa thể tìm được điểm cân bằng. Ai muốn mua nên theo dõi nếu những cổ phiếu này rút chân được và duy trì nền giá trong thời gian tới mới cân nhắc

  • Dòng Ngân hàng đặc biệt là bank quốc doanh BID CTG đang nâng đỡ thị trường rất mạnh, đây là nhóm ko giảm khi thị trường bịt sàn đoạn vừa rồi. Câu chuyện nhóm này có lên được ko thì xác suất tương đối khó vì chỉ 1 mình dòng ngân hàng khó tạo ra sự đột biến cho thị trường
  • BC: MWG MSN FPT cần thêm thời gian

=> Các dòng cổ phiếu tăng mạnh giờ chỉnh thì cần quanh mốc 10% từ đỉnh và không có tình trạng bịt sàn.

:point_right:ANH CHỊ QUAN TÂM HƯỚNG MUA/BÁN MÃ CP NÀO BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI EM GIẢI ĐÁP NHÉ (CMT RÕ CHIỀU MUA/BÁN)