Update đhcđ cii năm 2023

🔥 UPDATE ĐHCĐ CII NĂM 2023: Khởi động lại dự án BT Thủ Thiêm, đang đàm phán đầu tư vào một doanh nghiệp hạ tầng trên HOSE

Báo cáo tại đại hội, ông Lê Quốc Bình, Tổng Giám đốc CII, nhắc lại việc từ cuối năm 2021, lãnh đạo công ty đã quyết định dừng đầu tư dự án mới và tập trung đưa dự án dở dang về đích.

👉 Ông cũng cho biết từ thời điểm kết thúc đại hội lần một, đến nay đã có một số công việc phát sinh.

✨ Thứ nhất, công ty đã nhận được quyết định tài trợ chính thức của gói 2.400 tỷ đồng. Còn gói 6.950 tỷ đồng kỳ vọng sẽ được phê duyệt, công bố vào tuần sau và tổ chức tài chính tài trợ cho các gói này nằm trong top ba trên thị trường tài chính Việt Nam.

✨ Thứ hai, TP HCM đã thành lập một số tổ công tác thúc đẩy đầu tư cơ sở hạ tầng vào cuối tháng 4 và có kiểm tra dự án BT tại Thủ Thiêm của CII.

Tổ công tác đã đồng ý thay đổi biện pháp thi công hạ tầng, chuyển sang thi công cọc xuyên đất để giải quyết việc còn vướng vài hộ chưa di dời. Do đó, các dự án của CII sẽ bắt đầu trở lại sau hơn 4 năm dừng thi công.

✨ Thứ ba, ban lãnh đạo đã phát hiện ra một dự án hạ tầng mang tính huyết mạch, đóng góp lớn cho sự phát triển của TP HCM. Nếu, CII thắng thầu thì đây sẽ là một “mỏ vàng”.

Hiện nay, nhóm kỹ thuật và tài chính của CII đang xúc tiến nghiên cứu sâu dự án này, tổng mức đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng.

👉 Dự kiến trả cổ tức năm 2022 tỷ lệ 15% và phát hành cổ phiếu thưởng.

Cổ đông công ty cũng đã thông qua phương án trả cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt với tỷ lệ 15%, tương ứng 1.500 đồng/cp. Như vậy với, hơn 252 triệu cổ phiếu đang lưu hành, CII dự kiến sẽ chi hơn 378 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2022. Công ty cũng dự kiến duy trì tỷ lệ trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với cùng tỷ lệ 15%.

image

Sao bảo hoãn cổ tức bằng tiền mặt?

Có nghị quyết và biên bản họp chính thức rồi.

1 Likes

Con này về 11 bán khẩn trương

Không đọc báo à

1 Likes

Bạn đọc và biết nhiều quá, khâm phục!

1 Likes

ông thần này vay để đáo nợ chứ có gì mà zập zòm nổ khiếp hồn

1 Likes

Quá hay!