Vạch trần sự thật về tin đồn “tâm lộc phát lừa đảo”

Công ty Tâm Lộc Phát đang là một kênh đầu tư nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Và dù nhận được những lời lẽ tích cực từ một số kênh truyền thông, vẫn có những quan ngại xoay quanh doanh nghiệp này. Với tin đồn “Tâm Lộc Phát lừa đảo” có phải đây là vấn đề mà các khách hàng có ý định đầu tư vào Tâm Lộc Phát quan tâm nhất hiện nay. Vậy thực hư xoay quanh vấn đề này ra sao, hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây!

Đôi nét về Tâm Lộc Phát
Quá trình hình thành và phát triển

Được biết Tâm Lộc Phát thành lập vào năm 2019 tên đầy đủ là Công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát do TGĐ Nguyễn Lệ Khuyên là người đứng đầu. Bắt đầu từ một công ty tại Hà Nội. Nhưng với tài năng lãnh đạo của TGĐ Nguyễn Lệ Khuyên đã giúp Tâm Lộc Phát từng bước đi lên vững mạnh và vươn xa, cụ thể là tính đến thời điểm hiện tại Tâm Lộc Phát đã có hơn 30 chi nhánh văn phòng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Một số văn phòng chi nhánh tại Tâm Lộc Phát
VP Hải Phòng: 472 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Quyền
VP Nghệ An: Số 2C, đường Lê Văn Hưu, TP Vinh, Nghệ An
VP Thanh Hóa: Số 28 đường Nguyễn Trãi, Thanh Hóa ( cách ngã tư trường lái 200m)
VP Quảng Ninh: Số 26, Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh
VP Vĩnh Phúc: Số 52 đường Lê Hồng Phong, Phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
VP Thái Bình: Số 28 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

Hệ sinh thái đa dạng

Tiền thân là công ty chuyên về truyền thông và tổ chức sự kiện, sau gần 3 năm nỗ lực và phát triển Tâm Lộc Phát đã triển khai hơn 10 hệ sinh thái tiềm năng.

Dưới đây là hệ sinh thái của Tâm Lộc Phát trong ba năm qua:
Kinh doanh chuỗi cafe nhà hàng nghệ sỹ
Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích
Kinh doanh hệ thống taxi Tâm Lộc Phát
Kinh doanh bất động sản
Sản xuất nước tinh khiết và cà phê nguyên chất
Kinh doanh khách sạn, Villa

Để có được thành công như ngày hôm nay, Tâm Lộc Phát đã vượt qua nhiều cơn bão lớn và một trong những cơn bão lớn nhất đó là đại dịch covid 19 trong năm 2021 vừa qua . Trước tình hình “ Nghìn cân treo sợi tóc” lúc ấy Tâm Lộc Phát đã vững bước vượt qua vươn lên tầm cao mới. Đặc biệt trong hoàn cảnh đại dịch covid 19 diễn ra, Tâm Lộc Phát vẫn cam kết và trả lãi đúng hẹn cho khách hàng không chậm trễ một ngày nào. Được các khách hàng tại Tâm Lộc Phát đánh giá là kênh đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Bằng những bằng chứng và hành động thực tế này càng chứng minh rằng tin đồn “Tâm Lộc Phát lừa đảo” là điều sai lệch, vô lý.

Thành công lại nối tiếp thành công, trong năm 2022 vừa qua Tâm Lộc Phát mở thêm 2 công ty con về lĩnh vực du lịch và bảo vệ: Công ty cổ phần du lịch Hoàng Anh Việt Nam, công ty cổ phần dịch vụ Bảo An Lưu Gia Phát. Đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp phát triển của Tâm Lộc Phát.

Tâm Lộc Phát có khối tài sản và vốn điều lệ trên giấy phép kinh doanh lên đến 100 tỷ đồng là cơ sở đảm bảo để các nhà đầu tư tin tưởng và hợp tác. Không những thế, Tâm Lộc Phát luôn trả lãi đúng hẹn được các nhà đầu tư đánh giá cao là kênh đầu tư uy tín và chưa hề có tin tức chính thống về việc “ Tâm Lộc Phát đã lừa đảo” ai.

Tâm Lộc Phát cùng những thành tựu đạt được qua 3 năm

Sau đây các độc giả hãy cùng mình điểm lại những thành tựu mà Tâm Lộc Phát đạt được sau gần 3 năm thành lập, để các nhà đầu tư vững tâm hơn trong việc hợp tác cùng Tâm Lộc Phát.
Vào ngày 16/07/2021 Tâm Lộc Phát được vinh danh là top 50 thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện trên cả nước và được ban tổ chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người Tiêu dùng bình chọn.

Để thành công như ngày hôm nay thì không thể thiếu công lao to lớn của người lãnh đạo, ngày 28/5/2022 TGĐ Nguyễn Lệ Khuyên được vinh danh là “Nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”. Giải thưởng này cũng phần nào ghi nhận quá trình phát triển vượt bậc của công ty.
Tâm Lộc Phát phát triển trên cơ sở nỗ lực đầu tư an toàn – hiệu quả đã được các trang báo chí – kênh truyền thông uy tín công nhận, đánh bật những tin đồn vô căn cứ. Một vài kênh truyền thông lớn đã đưa tin về công ty Tâm Lộc Phát: Tuổi trẻ, Dân trí, Pháp luật, Dân Việt, 24H, VTV, Tạp chí Thương gia cùng kênh truyền hình HTV.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Tâm Lộc Phát với tầm nhìn và chiến lược thông minh. Cùng “khẩu vị” thị trường đa dạng hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu của mình vươn tầm trên thương trường quốc tế.

Qua những phân tích trên, càng làm chúng ta thấy rõ cách làm việc và hoạt động của Tâm Lộc Phát đều rõ ràng và minh bạch “ con người thật - tài sản thật” đều hiện hữu ra trước mắt các nhà đầu tư. Để có được cơ ngơi như ngày hôm nay Tâm Lộc Phát đã cùng các nhà đầu tư vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, đi lên bằng chính thực lực của mình. Cho nên tin đồn về việc “Tâm Lộc Phát lừa đảo” tạo ra nhiều dự án ma là điều không thể.