Vi sao là HAG?

VÌ SAO LÀ HAG?

Trên trang cá nhân mình thường xuyên đăng tải những thông tin về HAG và trên kênh YouTube cũng vậy. Khi giá cổ phiếu giảm hẳn hơn 50% thì các clip hay các bài đăng cũng được đăng tải đều đặn dù là có nhiều ý kiến cho rằng HAG là cổ lởm, là cổ rác thậm chí là lùa gà.

Mình chỉ là nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ không hơn không kém và không môi giới hay lùa gà cho bất kỳ cổ phiếu nào và chưa bao giờ khuyến nghị mua bán liên tục trong tất cả các giai đoạn của cổ phiếu. Khi HAG trên đỉnh sau ĐHCĐ về lại giá 7 cho tới bây giờ từ 14 về 5 thì cũng vẫn như thế mà thôi. Điều mình thấy vui là trong lúc bĩ cực nhất của cổ phiếu thì xung quanh vẫn có những người đồng hành vẫn giữ thái độ ủng hộ cổ phiếu HAG mà không bị tác động nhiều bởi các yếu tố bên ngoài.

Là nhà đầu tư thì mình nghĩ ai cũng mong kiếm lãi từ món đầu tư của mình mà thôi chứ không ngoài mục đích gì lớn lao hay to tát mà yêu hay ghét một cổ phiếu hay một doanh nghiệp. Đầu tư cũng là một công việc nghiêm túc và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng cũng như sự chịu đựng. Không vất vả chân tay thì phải vất vả cái khác mà ở đây chính là sự hành hạ tâm lý khi cổ phiếu bị bán tháo không thương tiếc. Hãy xem đó là một phần của công việc thì chúng ta sẽ thấy nó khác đi mà thôi. Có sự hưng phấn tột độ thì sẽ có sự hoảng loạn tột cùng, đó là nguyên lý cân bằng của mọi thứ trong cuộc sống. Không ai kiếm ra tiền mà không phải vất vả cả.

Tiếp theo là nhìn về triển vọng ngành cũng như cái tâm của người lãnh đạo thì chúng ta thấy rõ ràng HAGL đang từng bước phục hồi lại những gì đã mất trong tất cả các giai đoạn trước đó. Điều này là không dễ làm và dĩ nhiên với bác Đức là thêm sự thị phi trong đó. Mình đanh giá cao khi bác Đức thằng thắn ở ĐHCĐ rằng cái tôi thiếu là tiền chứ không gì khác và tôi đã ngã ngựa và tôi cố đứng dậy. Sự chân thật và chất phác đó không dễ tìm thấy ở một đại gia và lại có tiếng. Điều đó nghĩa là bác chơi bài ngửa với mọi người ngay cả với cánh báo chí. Những bước đi tiếp theo sau này đều theo xu hướng đó và một điểm cộng nữa cho sự lắng nghe và trấn an cổ đông kịp thời.

Từ đó chúng ta thấy doanh nghiệp tốt lên từng ngày cùng với sự bạch hóa mọi thứ cho cổ đông nắm bắt và hiểu rõ hơn về tiềm năng của dianh nghiệp. Bỏ qua mọi thứ thị phi như có đội lái nào đó lùa gà úp bô nhà đầu tư HAG thì cái gì còn lại trong HAG ngày nay là những điều tích cực hướng tới sự đầu tư lành mạnh cho cổ đông cùng với sự phát triển của doanh nghiệp.

Qua việc chia sẻ và đồng hành, mình mong cho HAGL ngày càng tiến xa hơn nữa trong ngành nghề cốt lõi của mình để không bao giờ phụ lòng mong mỏi của các nhà đầu tư!

1 Likes

Mới đu đọt HAG hôm nay à :sunglasses:

đu tận 10.5 kìa mà trung bình mãi về được 7.5 ấy chứ :grinning: :grinning: :grinning: