VIX: Siêu lái VIX cán mốc nào sắp tới?

VIX: phải công nhận nhóm cầm trịch VIX đỉnh cao
Liệu VIX sẽ cán mốc nào sắp tới?

Mời các bro cho ý kiến tham khảo?

1 Likes

Target 1 bao nhiêu pro

Lên 42 ra tin trả cổ túc 40% lên 48

1 Likes

Target 1 42 cơ ah . Bạn cứ mơ đi , có khi ngay mai hoặc cùng lắm Th3 bạn sẽ thấy … Còn cầm dài thì ko nói

T3 về mà Ce tiếp thì không biết thế nào

Môc số 1 dự kiến của mình là quanh 36, vùng này mình sẽ ra hàng loạt 1

Mốc số 2 dự kiến quanh 41, và mốc cuối dự kiến có thể 50, dự kiến chỉ để cho có kế hoạch, còn hành động cụ thể thì theo sát diễn biến thị trường và nhóm tiền làm chủ cuộc chơi.

Lên 7x nhé, hết hàng rồi, giờ để các anh ấy diễn thôi, việc của bác là ngồi yên, allin sớm đi, k gia tăng khi cp tiếp tục lên, phiên mai là phiên vào hàng cuối, k thì đừng vào nữa, k hàng về chỉnh tý lại kêu úp bô. 1 khi có dấu hiệu là vào mạnh tiền, đừng vào nhỏ giọt kẻo lại chung bình giá lên thì khổ. Kể cả vnindex chỉnh, em nó vẫn lên nhé

soi chart thì thế này, sóng 1 từ 26 chạy thẳng lên 42 ( mới chỉ dự báo lợi nhuận), sóng 2 lợi nhuận đã ra , từ 29 lên 45 ( cộng thêm 3 giá vì đáy sau cao hơn đáy trước 3 giá ). Mạo muội vậy thôi ạ.

Còn quý 2 nếu hoàn thành luôn kế hoạch năm thì EPS 2 quý khoảng 5000, nếu xác định p/e =12 như SSI, VND, HCM thì giá 60 ạ . Em vốn ít có 60k thôi.

5 Likes

Eps phải tính theo năm. Lấy ép quý nhân PE thì ssi vnd chắc 2x. Thật sự LN vix quá khủng, eps 2020 5k2 mà giá tiểu học :joy: eps 2021 nếu thuận lợi có thể lên đến 10k. Giả sử chỉ trả Pe =8 thôi đã xứng đáng giá 8x năm nay. Nhưng điểm xấu là có lẽ phần lớn cổ trong tay lái, vì n ít cổ, nên dễ thao túng. Cổ eps 8-10k mà đạp về 28-29 sợ vccc

VIX, thì đặc điểm đội tự doanh có vẻ lái chính nó. Cứ theo sát hành động giá để có các kế hoạch cho phù hợp thội

Hàng có lái, thì thôi, chấp nhận ăn non hơi lái. 51 ứng với khoảng fibo mở rộng 1.618, tới đó được thì cũng là đủ lắm rồi các cụ.

Vững tay nhé các bác!!

VIX thực sự rất kinh, hàng của taczan đúng 2 lần r đấy

VIX hàng lái sure luôn!

Cụ liệt kê giúp mấy con k có lái với?

1 Likes

Các cụ k mua được cứ nói lái này kìa , bản chất phải công nhận nó lãi quá khủng quý 1, năm nay eps 10 000lãi bằng vốn thì giá này quá rẻ

1 Likes

Đúng đó bác, mà cổ nào mà không có lái (Cổ không lái như gái không chồng). Dù có lái như thế nào cũng k đè được giá trị của nó. Khi giá nó về 28 và tin lãi quý I, tui tranh luận với 1 ông là đố lái dám đè hơn nữa, mất hàng ngay. Về giá đó tui sẵn sàng bán các con khác all in :smiley:

1 Likes

Đúng rồi, cổ không lái như gái không chồng, nó cho ăn thì thong thả ăn theo. Đừng múc quá, 1 triệu cổ là được,

1 Likes

:joy: