VNI thiếu sự đồng thuận | Nỗ lực tìm kiếm vùng cân bằng

  • Nhận định thị trường: Dòng tiền đang đổ vào Bank khá rõ, điều này tiếp tục tạo nên sự phân hóa cho các nhóm còn lại khi xu hướng chốt lãi midcap và Smallcap chuyển sang Blue tiếp diễn. Điểm sáng hôm nay cho nhóm Blue là sự cải thiện về thanh khoản phiên thứ 2 liên tiếp cho thấy sự đồng thuận tốt của dòng tiền nhóm này, nó cho thấy dòng tiền vẫn khỏe khi tốc độ khớp lệnh tăng lên nhanh.

  • Nhưng sự phân hóa này cũng không khác trước, tức là chỉ có thể bổ trợ cho đà đi ngang chứ khó tạo nên sự bùng nổ khi thiếu đồng thuận từ các nhóm khác trên thị trường.

  • Phái sinh: Phái sinh hiện tại cũng quay về lắp gap phiên sáng và chưa có nhịp cao trào mua lớn, nên khả năng cũng sẽ sideway lại quanh biên 1525-1535 này. Phái sinh phiên chiều cũng chỉ dao động lại trong biên kỳ vọng của chúng ta, nhưng có 1 nhịp cao trào mua thất bại. Nên phiên mai vẫn tạm nghiêng về short

Video hôm nay đánh giá lại về tổng quan thị trường trong phiên giao dịch NGÀY MAI NGÀY 14/1/2022 đồng thời đưa ra những đánh giá khách quan về thị trường trong phiên tới tới. Bằng cách nhìn lại những diễn biến lịch sử và bản chất của nhịp tăng điểm này để chúng ta có được những phương pháp đầu tư phù hợp nhất cho từng giai đoạn của thị trường.

Đồng thời, LIVESTREAM cũng đánh giá qua những cổ phiếu mà anh chị quan tâm, cùng nhau trao đổi chia sẽ những góc nhìn về kỹ thuật và cơ bản của cổ phiếu.

Mời anh chị xem và trao đổi cùng em nhé.

Chúc anh chị buổi chiều tốt lành !