Vnindex gặp cản MA20, chúng ta nên làm gì?

Như đã chia sẻ ở video trước, gặp MA20 thị trường sẽ có các nhịp rung lắc và giờ chúng ta sẽ canh đi chợ các cổ phiếu có tiêu chí gì để mua hội tụ cả cơ bản và kĩ thuật. Thị trường sẽ không còn pha mã nào cũng hồi (do giảm quá nhiều) mà sẽ sang pha mã nào có câu chuyện tăng trưởng kinh doanh mới có thể tăng tiếp thời gian tới. Mời ae cập nhật các mã tiềm năng này tại video:

1 Likes

Mời ae cùng đưa ra các quan điểm đa chiều, nhịp hồi liệu kết thúc chưa và vì sao ae nghĩ vậy

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đánh giá cao những cải thiện tích cực về môi trường đầu tư tại Việt Nam như: gánh nặng thanh, kiểm tra đã giảm; những chuyển biến tích cực trong cải cách thủ tục hành chính…

1 Likes

Tận dụng giá phân bón tăng cao, các nhà sản xuất phân bón trong nước đã tăng tốc xuất khẩu 627.932 tấn phân bón các loại trong 4 tháng đầu năm 2022, mang về 412,62 triệu USD.

1 Likes

Cổ phiếu bất động sản KCN dự báo nhiều tiềm năng khi cung cầu bất động sản KCN tại các vùng kinh tế trọng điểm tăng và triển vọng tích cực đối với sản xuất công nghiệp.

1 Likes

:slightly_smiling_face:

1 Likes

Số cổ tức mà các công ty trên toàn thế giới trả cho cổ đông đã đạt mức cao kỷ lục mới trong quý I, chủ yếu nhờ lĩnh vực khai khoáng và dầu mỏ, cũng như xu hướng tăng chi trả cổ tức sau đại dịch COVID-19.

1 Likes

Việt Nam cũng đã mở cửa hoàn toàn cho khách du lịch nước ngoài, và thực tế hiện tại thì khách du lịch đang quay trở lại Việt Nam. Điều này có khả năng đóng góp thêm ít nhất 2 điểm phần trăm vào tăng trưởng GDP của Việt Nam trong năm nay.

1 Likes

Doanh số giao dịch trên thị trường liên ngân hàng duy trì ở mức cao, gắn với chi phí đã hạ nhiệt qua lãi suất giảm mạnh như trên, là diễn biến tích cực khi nền kinh tế phục hồi, cũng như phản ánh trạng thái thanh khoản của hệ thống tốt.

1 Likes

Cản hay hỗ trợ chỉ là tâm lí thôi, môt khi tâm lí đv gỡ bỏ thì làm gì có cản cũng giống như hỗ trợ, theo tôi là thế

2 Likes

Đà rơi nhanh và mạnh của lãi suất VND trên thị trường liên ngân hàng tiếp tục thể hiện. Dự kiến sẽ sớm cân bằng ở mức thấp.

2 Likes

Cản gì
Cản như thế nào thế cụ ?

Tin xấu đã ra hết giờ tới tin tốt ra, tuần này theo tôi là xem xét giải ngân được rồi, nhiều yếu tố hỗ trợ cho việc up (chí ít là trong ngắn hạn)

Thị trường bảo hiểm duy trì đà tăng doanh thu (đạt 217 nghìn tỷ đồng năm 2021, tăng gần 19% so với mức tăng 14% năm 2020), lợi nhuận ròng của các công ty kinh doanh bảo hiểm niêm yết tăng 19%

Nhóm Chứng khoán cũng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ như năm 2021. Bên cạnh việc số lượng nhà đầu tư mở mới sẽ tiếp tục tăng, nhóm này được kỳ vọng bởi triển vọng kinh doanh duy trì tích cực trong năm 2022 so với mức nền khá cao trong năm trước.

Những thông điệp và hành động quyết liệt, mạnh mẽ của Chính phủ cùng các bộ ngành được giới chuyên gia đánh giá sẽ có những tác động tích cực với thị trường chứng khoán trong trung, dài hạn.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn đang đứng vững và đã giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu đạt 29% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý 1

Múc cổ đất giàu sang phú quý chả còn gì ngon hơn

Đối với thị trường hàng không quốc tế, sự thành công trong nghiên cứu và chế tạo vắc-xin phòng chống Covid-19, cùng với việc các quốc gia trên thế giới nhanh chóng triển khai chương trình tiêm chủng cộng đồng và hộ chiếu vắc-xin, chính phủ nhiều nước sẽ sớm cho phép mở cửa lại bầu trời hàng không.

Các công ty châu Âu không chỉ đẩy mạnh đầu tư một cách tổng thể vào Việt Nam, mà còn tập trung vào các dự án chất lượng cao, giúp Việt Nam trở thành thỏi nam châm thu hút đầu tư lớn tầm cỡ thế giới.