VNINDEX nằm trong tay NHÓM NGÀNH NGÂN HÀNG trong phiên mai, cơ hôi vẫn còn | Nhất Ichimoku

**VNINDEX NẰM TRONG TAY NGÀNH NGÂN HÀNG TRONG PHIÊN MAI, CƠ HÔI VẪN CÒN **

Những nhận định gần đây của Nhất xoay quanh chủ yếu chú ý đăng biệt dòng Ngân hàng, chờ nhịp điều chỉnh để ace lựa chọn cổ phiếu tốt các nhóm ngành như BĐS, Chứng khoán, Dầu Khí…v…v…

Nhóm ngành ngân hàng trong bài viết nhận định trước Nhất vẫn chia sẻ khả năng còn nhịp điều chỉnh trong ngắn hạn, phiên hôm nay Ngân Hàng đã điều chỉnh mạnh về vùng hỗ trợ trong ngắn hạn cũng như trung hạn. Cơ hội tăng trong phiên mai nhóm ngành Ngân hàng là 60% cổ phiếu có cơ hội tăng giá và 40% cổ phiếu có khả năng giảm giá.
=> Ngân hàng là dong cổ phiếu quyết định VNINDEX phục hồi hay tiếp tục giảm trong những phiên tới. VNINDEX nằm trong tay nhóm ngành cổ phiếu trong giai đoạn này.

Nhóm ngành Dầu Khí đã điều chỉnh sau nhịp bật tăng trước đó gần về vùng hỗ trợ mạnh trung hạn. Dầu khí một số mã chưa về hỗ trợ thì khả năng giảm về hỗ trợ như PVS,PVD,PVC…v…v…còn các cổ phiếu đã về vùng hỗ trợ rồi có cơ hội bật tăng từ vùng này như BSR,PET, PLC, PLX. Cơ hội phục hồi của nhóm ngành Dầu Khí đang có trong phiên mai hoặc kia.
=> Dầu Khí bật tăng từ vùng hỗ trợ hoàn toàn khả thi tác động đến VNINDEX

Nhóm ngành chứng khoán đã điều chỉnh sau nhịp bật tăng trước đó một số cổ phiếu đã về vùng hỗ trợ như SHS, HCM, MBS., VND, AAS, BSI.v…v…và một số cổ phiếu cũng gần về hỗ trợ như SSI, HCM,VCI, FTS…v…v…Với góc nhìn của Nhất cổ phiếu dòng chứng khoán ảnh hướng lớn do dòng ngân hàng điều chỉnh khiến thị trường hoang mang bán tháo. Trung dài hạn Chứng khoán vẫn đang trend tăng giá, nhịp chỉnh dòng chứng khoán đã về hỗ trợ và có khả hồi phục hoàn toàn sảy ra.
=> Nhóm ngành chứng khoán chỉ cần sự tác động tích cực từ thị trường sẽ có cú phục hồi trờ lại và tác động tích cực đến VNINDEX

Nhóm ngành BĐS là nhóm ngành kì vọng tác động đến VNINDEX sau diễn biến tích cực thì gần đây tuy nhiên áp lực bán thao thị trường đã khiến một số cổ phiếu điều chỉnh như VIC,VRE, REE, DIG, DXG, HDG và một số cổ phiếu vẫn tích cực trên vùng đỉnh VHM, PDR, KDH. Nhưng với góc nhìn của Nhất BĐS vẫn có khả năng tác động đến VNINDEX trong thời gian tới cùng với ngân hàng nếu phiên mai là phiên hồi phục của nhóm ngành Ngân Hàng.
=> Nhóm ngành Bất Động Sản có cơ hội phục hồi từ vùng hỗ trợ cũng như một số cp tích cực trên vùng đỉnh khả năng tác động tích cực đến VNINDEX trong phiên mai nếu ngân hàng tích cực hồi phục.

Với kịch bản các nhóm ngành như trên Nhất phất tích, chỉ cần yếu tố nhóm ngành ngân hàng tích cực, Sự lan tỏa các nhóm ngành khác đã chỉnh về vùng hỗ trợ sẽ hồi phục trở lại. Vì vây anh chị quan sát kĩ đối với ngân hàng phiên mai có cả năng phục hồi cuối phiên sáng, đầu phiên chiều.

Hi vọng góc nhìn của Nhất hỗ trợ được anh chị nắm bắt cơ hội cũng như rủi ro trong thời gian tới để hành xử với vị thế sắp tới. Chúc anh chị giao dịch thành công!

Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo/Telegram
Hỗ trợ đầu tư Chứng khoán cơ sở - Chứng khoán phái sinh