Xu Hướng Sắp tới của TT: Tăng trong nghi ngờ!

-VNI hôm nay đã có 1 phiên nỗ lực phục hồi đầu tiên sau những nhịp giảm liên tiếp tạm thời làm cho tâm lý NĐT bớt chán nản và nặng nề.

-Tuy nhiên TT đi lên được tiếp không vẫn là điều khiến NĐT phải e dè. Về quan điểm của em thì hiện tại thì trường đã xong đáy rồi và sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới tất nhiên là trong SỰ NGHI NGỜ của NĐT vì vấn đề thanh khoản

  • Thứ nhất : VNINDEX sau khi vượt 1200 và đang trong 1 uptrend trung-dài hạn rất lớn nhìn theo chart tuần thì TT vẫn ko mất đi uptrend trung hạn

  • Thứ hai: Về vĩ mô thì hiện tại khó có thể tìm được lý do nào đủ thuyết phục ngoài việc dịch covid mà cái đó thì ảnh hưởng của nó đã thể hiện trên đồ thị rồi. Còn về P/e thì khỏi bàn quá hấp dẫn (NN, tự doanh múc liên tục)

  • Thứ ba: Về vận động kĩ thuật thì 2 yếu tố quan trọng là cạn cung và sự nỗ lực phục hồi cũng đã thể hiện. Hầu khắp các CP đều đã dừng giảm và thể hiện sự phục hồi.

Đơn giản so sanh với đợt chỉnh gần nhất tháng 1 thì khi có những phiên phục hồi thì thanh khoản cũng mất hút hay trong quá khứ cũng như vậy. Lý do thì đơn giản thôi, Người nào bán thì đã bán rồi. Còn ai đã giữ đến vùng này thì chắc chắn là họ cũng quyết không bán, còn người mua thì ko dám mua. Còn NĐT chờ khi thanh khoản nhộn nhịp trở lại thì khả năng là TT đã tiệm cận đỉnh trở lại và mọi người đã bỏ qua 1 nhịp tăng kha khá rồi.

Liên hệ SĐT/zl để được tư vấn hỗ trợ : 0838805169- Nguyễn Đạt
Capture

rồi …xập trong bất ngờ

Thế ông cứ đứng ngoài đi. Đi chim lợn hô sập làm gì cho NĐT nta tâm lý.