Bán là mất, cất là còn

DGC ngóc đầu dậy vì cái này đây, DN tốt mà chỉ là hết chu kì thôi. Thâu Tóm TSB, Chu kì sau có PAT nữa, vẫn là khủng long

2 Likes

Bác tư vấn theo nhóm nghành đi ạ, dễ nhìn nhận hơn


Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5/2023 tăng 2.43% so với cùng kỳ. Tuy nhiên so với các tháng trước thì CPI tháng 5/2023 đã giảm rất mạnh. Điều này cho thấy lạm phát Việt Nam đang có xu hướng giảm dần.

2 Likes

tôi đang đánh giá cao nhóm Dầu khí, KCN, Đtc. phân tích nhóm có vẻ hơi dàn trải, gđ phân hóa ta đi cp có vẻ hơn. Như kiểu BSI vậy, chúa mới biết sao nó đánh như thế :crazy_face:

3 Likes

Mấy anh liệt sĩ chưa có vẻ gì là tích cực hơn cả : GAS PNJ BVH VNM… PDR nay tưởng tím hóa ra k tím

1 Likes

2 Likes

Ngân hàng Nhà nước bơm ròng 48.400 tỷ đồng trong tuần vừa qua. Thanh khoản dồi dào giúp mặt bằng lãi suất liên ngân hàng dao động trong biên độ hẹp. Tại thị trường dân cư, lãi suất tiết kiệm giảm sâu.

3 Likes

cái gì thế này :smiley: các anh muốn em sống sao

1 Likes

Em rất thích chương trình tổng hợp tin tức của bác. Cảm ơn và xin phép theo đuôi bác (đã theo đuôi nhg h mới chính thức xin phép ạ, mong bác thứ lỗi :smile:)

yes tin tức được tôi chọn lọc và bình luận thêm, những cái nđt nên lưu tâm

3 Likes

Vâng, e đã tàu ngầm 1 thời gian, thấy tin tức bác đưa khách quan và có độ chính xác cao ạ :smile:

Câu chuyện cs tiền tệ là điều kiện cần để CK ổn định hơn, nhưng tôi k chắc về điều kiện đủ để CK đi lên, bằng chứng là 3 đợt hạ ls nhưng TT chưa bứt phá.

Tôi đang đề cập đến góc nhìn chỉ số chung nhé ( uptrend dùng cho VNINDEX), còn CP thì ok, dễ thở hơn

2 Likes


Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK ghi nhận mua ròng hơn 58 tỷ đồng, trong đó mua ròng 98 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh song bán ròng 40 tỷ tại kênh thoả thuận .

2 Likes

có sự nghịch lý giữa tính chất lan tỏa và phân hóa của dòng tiền. Thường là 1 trong 2 ? Ngành nào cũng kéo :smiley:

1 Likes

Nhóm CK tôi thấy k rẻ với hấp dẫn nữa, nhưng VND thì có thể cân nhắc , chưa chạy nhiều. Thành bại tại Trung Nam hả

3 Likes

giá xăng E5 RON92 tăng 357 đồng/lít, giá mới là 20.488 đồng mỗi lít; xăng RON95-III tăng 499 đồng mỗi lít, lên 21.499 đồng/lí

hên quá tuần trước vừa đổ full bình. Bắt đáy xăng đó ae :rofl: .

Lâu k ngó qua chart wti

1 Likes

Câu chuyện trần nợ công giờ chuyển thafh lo ngại FED tiếp tục tăng lãi suất . Các ông cứ vung tay quá trán thì khổ người đi xử lý lạm phát đằng sau

1 Likes

Sau giao dịch, nhóm quỹ thuộc Dragon Capital giảm sở hữu STB từ 114,81 triệu cổ phiếu (6,09%) xuống còn 113,11 triệu cổ phiếu (5,99%).

1 Likes

Chưa úp chén được, tôi cũng cho vậy. Chiến thuật bây giờ bóc ngắn cắn dài. Găm chặt quỹ đen, thà thua chứng còn hơn cúng tiền cho vợ.

okie nhé. Tôi vẫn nắm các CP chiến lược. Và nó vẫn đang tăng điểm