Bank còn điểm mua không?

, , , , , , , , ,

Cuối tuần vui vẻ và ấm áp bên gia đình nhé cả nhà ơi !

Chỉ số Vnindex bật tăng mạnh phiên thứ 6 ( 2/6/2023) với sự dẫn dắt mạnh mẽ đến từ nhóm ngân hàng , một số các mã cổ phiếu ngân hàng trong vn30 chạm trần như VIB và gần trần như TCB đã tạo ra làn sóng dòng tiền bom mạnh vào nhóm ngân hàng khi hầu hết các mã ngân hàng đều có mức tăng trên 2% . Safari Invesment biết rằng cũng còn rất nhiều anh chị chưa kịp tham gia vào phiên thứ 6 cũng như là chừng chừ khi sợ nhịp này phân phối của tạo lập nên Video " Tiền ào ạt đổ vào bank ! Cổ phiếu BANK nào còn điểm mua ? " sẽ giải quyết các vấn đề mà anh chị lo lắng cũng như chia sẻ cho anh chị một số mã ngân hàng còn dư địa tăng và an toàn.

Watch List :

  • Bank
  1. ABB ( Dự địa còn dài , Tái tích lũy đẹp với mẫu hình nền chồng nền tăng giá )
  2. MSB ( Dính trái phiếu nặng nên giá về mức hấp dẫn P/B : 0.9 , CP và SBV nổ lực đưa ra hỗ trợ trái phiếu nên nhóm nhiều trái phiếu như TCB MBB MSB sẽ hưởng lợi mạnh )
  3. SHB ( VOL trở về giai đoạn đầu năm 2021 , Tổ chức đang thiết lập một trận lớn )

… Còn các mã chứng khoán trong video mời anh chị xem để kham khảo ạ

Chúc quý anh chị một buổi xem video bổ ích :heart_eyes:

Bank thì ACB là hấp dẫn nhất

ACB thì nội tại khỏe rồi , không dính trái phiếu , TOP CASA , Nợ xấu dưới 1% . Nói chung là tốt rồi nhưng đầu tư thì cần những điểm đảo chiều để gặt hái lợi nhuận nhiều hơn .

  1. Tốt như ACB , thì câu hỏi đặt ra thì năm nay có gì vượt trội không hay là duy trì ở mức cao ổn định ? Chắc chắn là không đột biến được trong bối cảnh này nên câu chuyện ACB vượt đỉnh sẽ khó và giá bây giờ cũng không chiết khấu .
  2. Còn các mã như TCB MBB MSB , đang gặp vấn đề rất xấu là trái phiếu và nợ xấu dẫn tới trích lập cao nên định giá giờ rất thấp nên khi có sự hỗ trợ CP thì dư địa tăng của mấy mã này sẽ tốt hơn ( chỉ cần về mức xấp xỉ năm trước thôi cũng đã đủ để cổ phiếu chạy tẹt ga rồi )

Đó là quan điểm của mình , cảm ơn bạn đã chia sẻ

1 Likes

Quá thấp, cần đẩy nhanh tốc độ

Chứng khoán có nói trong video : VIX SHS VCI đã phi rồi chúc mừng quý nhà đầu tư