Đánh úp 2 phiên, ướt quần!

, , ,

2 phiên cuối tuần, nến xấu.

Đánh úp cuối phiên kinh điển!

Dòng tiền chạy mấy dép?

ai chạy?

đạp vừa, đạp quá là bị vét hàng đấy :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Móa chúng nó, lãi mỏng như lá lúa mà cũng đạp. bay mất mớ hàng!

Thứ 2 đạp hốt lại, ít nhất đạp cũng phải 3 phiên cho máu.

dòng tiền điên đội nhóm đang nhập cuộc :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

Không biết tuần sau thế nào, nay chốt mất 2/3 hàng.

hôm nay có gom thêm không thôi, chứ không bán ra bro :joy::joy: qua tuần chinh phục 1100 :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: Phê; danh mục có 1 mã tím còn lại xanh lá :rofl::rofl::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Chốt đỏ SHB, cuối phiên nó kéo xanh. Nhục! Chốt luôn HQC, SBT. Nhục quá!
May còn giữ được SSI, VND.
Cuối tuần khó ngủ.

Ckhoan là vậy bro :shamrock: bình thường thôi :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Coi như cơ cấu lại danh mục qua hàng có đội lái.

mới có vậy mà ướt quần em chấp 3 phiên sàn ko run luôn :joy:

1 Likes

bác học cách nhìn xa đi bác

1 Likes

Nếu lần này bán lầm thì đúng là bán lầm thứ N lần, nhưng lần này kinh nghiệm để cổ khỏe lại. Thứ 2 canh cơ cấu thôi. Quen chân trong chân ngoài rồi nên chưa khi nào ăn bằng lần được cổ nào cả.

Chốt được là ngon chứ tối nay dj cắm đầu thì thứ 2 Vni như thế nào là hiểu rồi. Media thì đang hù dọa kết quả kinh doanh quý 1, mấy cú úp bô 2 hôm nay đã làm nhỏ lẻ, lớn bé hễ thấy động là bán xối bán sả. Nên đoạn này chỉ phù hợp với anh em đang cầm tiền vào xơi giá sale thôi.

2 Likes

Drh hôm nay ngon quá. Ai bán hôm qua giá 5.7 thì hôm nay múc dc giá dưới 5.1 . Quá thơm.

1 Likes

đánh chứng nhìn bảng điện nhiều chỉ dành cho chuyên gia- lão tướng thôi :joy::joy: chứ f0-1-2… có mà thành gà lá giang sớm :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

có… lái thôi… còn bt sao mà ra vào như vậy được :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

hàng không lái như gái không chồng :joy::joy: chart đẹp mà lái què thì muôn đời chẳng phất nổi :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: nhìn DIG mà xem, ttranh tè le mà cp vẫn sôi động :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

Mịa nó bán SHB sập mặt ông nào có lãi giữ được mới lạ. Cuối phiên nó đẩy lên giá xanh thì nhục hơn con cá nục. Điên bọn lái lợn thật. DJ tối nay nghỉ mà. Cơ bản nội tại mình thôi. CK bên ngoài giờ miễn nhiễm rồi, bên ngoài lãi suất tăng ầm ầm mình vẫn bắt đầu giảm đó thôi.