HDG - Hành trình đến 87k không còn xa!

, , , , ,

HDG - Hành trình đến 87k không còn xa !

Nhắc đến nhóm cổ phiếu hot của năm 2022: Cổ phiếu phòng thủ, có tăng trưởng bền vững, làm thật ăn thật, cổ tức cao, HDG là một cái tên không thể bỏ qua trong thị trường đang đầy bão tố hiện nay bên cạnh những case study cũ mình đã từng up là ADS PNJ VPG.

HDG với chân kiềng năng lượng - bất động sản mang đến dòng tiền đều đặn cho doanh nghiệp và kỳ vọng lợi nhuận về ngắn và dài hạn cho cổ đông.

Trong tài liệu ĐHCĐ mới đây, lãnh đạo HDG đã cho cổ đông thấy tiềm năng phát triển của doanh nghiệp tầm nhìn tới 2025 đặc biệt là về ngành năm lượng ( Ảnh) với kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc sánh ngang với ông lớn REE. Đây cũng là ngành được chính phủ tập trung ưu tiên phát triển.

Ngoài ra, việc liên tục mở rộng quỹ đất với 350ha vừa xin thêm cho thấy tầm nhìn của blđ trong thời kỳ hiện nay. Chưa kể, HDG còn phần đất ở Nongtha ( Lào) có thể mang tới lợi nhuận đột biến cho doanh nghiệp khi được book vào báo cáo.

Bên cạnh đó, quý 1 đã qua, việc tính khấu hao ngành điện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tạo điều kiện cho tổ chức bơm dòng tiền lớn vào doanh nghiệp.

Cuối cùng, HDG đang được tạo lập rất tốt bởi VCI khi luôn có nhịp đỡ cầu và đẩy giá khi cần thiết.

Theo ptkt, HDG đã tích luỹ 6 tháng, đang được hỗ trợ bởi đường ma100 và trend tăng giá dài hạn, nếu break qua khỏi vùng giá 70 với volume lớn, HDG sẽ bước vào 1 con sóng thần !

Chúc ace may mắn. Số liệu ace tự tính toán nhé. Định giá hợp lý cho HDG trong năm 2022 là 87. Quanh 1/2023 là 95k. Tầm nhìn nắm giữ tới 2025.


Tải lên: 0C69530B-4C8B-4F24-B1CC-2FA49EBD204E.png…

LEO CÂY à, nay ko múc hơi phí

em sai r =)))) đúng mà đao cheng thì chịu