Hôm nay đầu tư gì? Nhận ngay khuyến nghị từ AI

Thực tế là AI đã phân tích cả yếu tố rủi ro trước khi ra khuyến nghị r bác ạ :wink: AI căn sao cho tỷ lệ lãi khi T+8 và kỳ vọng 10% để ra khuyến nghị. Nhưng nếu thấy rủi ro quá thì mình cứ đứng ngoài ko sao bác ạ, đợi thời điểm an toàn hơn cũng hợp lý :grin:

Hôm qua có bác nào đầu tư theo khuyến nghị của DATX không nhỉ :grin: Chỉ sau 1 phiên mà các khuyến nghị của DATX đã như là to the moon :rocket: :rocket: :rocket:

:white_check_mark: DIG +7.07%

:white_check_mark: HQC +7.22%

:white_check_mark: TIG +12.63%

:white_check_mark: CEO +8.03%

:white_check_mark: NTL +3.70%

:white_check_mark: TDC +84.61%

:point_right: :point_right: Chi tiết giá mua và giá mục tiêu các bác xem tại đây: XWealth

Ngoài ra kết thúc phiên 11/5, AI đánh giá thị trường vẫn ở trạng thái TÍCH CỰC, thế nhưng không đưa ra khuyến nghị nào mới. Top 3 ngành được AI đánh giá tốt nhất thị trường tiếp tục gồm: Tài chính, Ngân hàng và BDS công nghiệp

Top 5 cổ phiếu gồm được AI đánh giá tốt nhất thị trường là: DTD, VGS, DGC, CTS và HDC

:point_right: :point_right: :point_right: Xem chi tiết AI đánh giá tại: XWealth

1 Likes

tự quan sát đi 3 nội, nghe mấy thằng này có ngày cơm k có mà ăn đâu kkk

Sao lại không có cơm hả bác :grin:

tôi phải công nhận có ông XWealth này tiện thật :)))

1 Likes

Theo dõi mã cổ phiếu WINNER hàng ngày với nhiều kèo gần đây chiến thắng như VPG (+14%), PDR (+8%), TNG (+6%) ở thread dưới đây:

vẫn chờ Al khuyến nghị phái sinh mà chưa thấy ra mắt à ad ơi

AI khuyến nghị phái sinh sắp ra mắt rồi bác ơi. Bác theo dõi XWealth để cập nhập nhanh nhất nhé :heart_eyes:

1 Likes

:smiling_face_with_three_hearts:Không cần quan tâm tin tức thị trường vì đã có AI khuyến nghị:

Nhiều nhà đầu tư đang đang kỳ vọng thị trường sẽ có thêm những diễn biến tích cực. Theo đó AI của DATX không đưa ra khuyến nghị nào mới trong 2 ngày gần đây. Nhưng bác nào theo X-Buy thì hoàn toàn có thể ung dung chốt lời bất cứ lúc nào :grinning: Tiêu biểu một số khuyến nghị trong tháng 6 đã có hiệu suất tốt như:

:moneybag:VGC +4.02 % - khuyến nghị ngày 8/6

:moneybag:SKG +3.58% - khuyến nghị ngày 8/6

:moneybag:SSI +1.60% - khuyến nghị ngày 12/6

:moneybag:AGR +1.20% - khuyến nghị ngày 12/6

:wink:Như vậy nhà đầu tư không cần lo lắng các thông tin vĩ mô ảnh hưởng tới thị trường :wink: Đã có AI của DATX thu thập và phân tích từ A tới Z, nhà đầu tư chỉ việc đặt lệnh theo khuyến nghị cụ thể :grinning:

→ Xem chi tiết các khuyến nghị tại đây: XWealth

Tuần trước thị trường rủi ro cao, thế mà nghe theo ông AI này vẫn thắng :slight_smile: Tôi cũng nể

Sáng ngày 21/6/2023, Công ty CP DATX Việt Nam và Công ty CP Chứng khoán VIX đã cùng nhau ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược tại Khách sạn Melia – 44, Lý Thường Kiệt, Hà Nội nhằm mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc cung cấp sản phẩm vượt trội tới Nhà đầu tư, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong hành trình tiếp cận thị trường chứng khoán và thực hiện sứ mệnh mang cơ hội đầu tư bình đẳng tới mọi người dân Việt Nam.

Theo đó, DATX Việt Nam nghiên cứu nhu cầu của Nhà đầu tư, từ đó xây dựng nền tảng và cung cấp các công cụ kết hợp giao dịch định lượng, giao dịch thuật toán với công nghệ AI cho VIX để phân tích thị trường theo thời gian thực, giúp thu thập hàng triệu điểm dữ liệu để phân tích tự động, dự đoán biến động giá của từng cổ phiếu nói riêng, thị trường nói chung. Việc hợp tác giữa Chứng khoán VIX và DATX hứa hẹn mở ra kỷ nguyên đầu tư mới, thuận tiện và đơn giản hơn cho nhà đầu tư.

Hiện DATX Việt Nam đã bắt tay hợp tác với hơn 10 đối tác là các công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam để đưa ứng dụng XWealth tiếp cận đông đảo tới nhà đầu tư. Hãy cùng đón chờ những sản phẩm và tính năng mới đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư cá nhân và các môi giới chứng khoán nhé! :wink:

:handshake: Ngay từ bây giờ, Nhà đầu tư đã có thể trải nghiệm hệ thống XWealth đã chính thức được triển khai trên nền tảng của VIX tại đây: https://xwealth.vixs.vn/

:mag_right: Hoặc đọc thêm chi tiết về sự kiện tại đây: https://bit.ly/4673qHs

Chúc mừng DATX :slightly_smiling_face: Quả hợp tác này chât

Ngon đấy. Thế này các bác tha hồ rồi :))

Chất thật. có con AI này tiện phết. Cơ mà bao giờ ra khuyến nghị phái sinh thế ad

Phái sinh thì sắp r bác ạ :wink: Trong lúc đợi PS bác thử khuyến nghị trung hạn từ AI mới của DATX chưa :partying_face: Winrate ngon thế này thì có khi nhàn mà sướng hơn phái sinh hehe

image

Kết phiên xanh ngắt mà AI lại báo có rủi ro à bác??

Đúng rồi bác ạ, AI của DATX báo thị trường đang xuất hiện rủi ro, ngắn hạn trở lại đây cũng không thấy khuyến nghị mua nhiều, chi tiết bác xem tại XWealth nhé :smiley:

rủi ro thế này thì có nên đầu tư không nhỉ?

Các bác cho tôi hỏi thấy bảo dạo này cổ phiếu Tài chính rớt ghê lắm nhỉ. Bác nào phím cho tôi xin ít con hàng