Kèo CK mùng 1 mở hàng!

, , ,

Mùng 1 tháng mới soi kèo giúp ae >>>>>> UPDATE theo dõi MUA: VIP

Thị trường tiếp tục giao dịch nản nản kiểu chuẩn bị lên đồ đi tắm biển. Còn tôi thì sau khi lên tầu PET lại đang theo dõi tiếp cơ hội nhặt tiếp một cái gì đó. Hôm nay dựa theo cu em giúp việc AI, tôi nhận thấy thị trường đang chán chán kiểu nhậu nhẹt cuối buổi rồi tinh thần hơi xuống nhưng đang hồi hộp chuẩn bị đi hát karaoke. Đến đoạn đi hát sắp tới sẽ lại vui lên dự là sau nghỉ lễ lại vui nhưng mà chắc vẫn vui kiểu rén rén là an toàn hơn cả.

Cu em AI báo tôi là ngành công nghiệp đang có nhen nhóm “dòng tiền thông minh” vào nhẹ nhàng khe khẽ, ngành này cũng uể oải ở đáy rating lâu lâu rồi và đang có dấu hiệu quay lên khá nhanh chóng. Gọi cu em AI lên tra khảo thì thấy có VIP đang len lỏi chen chân chạy tốc độ cao trên bảng rating với các chỉ báo rõ rệt của 1 cái gì đó lơn lớn. Tôi lại mở chart và vẽ nhăng cuội vài trendline như tiktok thì hơi bất ngờ với hình ảnh của 1 cuộc chơi gì đó có thể vượt đỉnh lên vùng cung trăng khi giá đã vượt qua vài kháng cự lớn và đang ngay một cơ hội bay xa. Chúng ta cùng theo dõi VIP để lên tầu khi phù hợp nhé@

Và cuối cùng: KHÓ NHẤT của trader là TÌM LÝ DO KHÔNG VÀO LỆNH!!! Tôi đang chưa soi ra lý do không vào nào tử tế ngoài việc đang chuẩn bị đi nghỉ mát.

Ngoài ra thì hệ thống AI khuyến nghị XBuy của DATX cũng đang báo mấy kèo mua ngắn hạn trong ngày hôm nay bà con có thể tham khảo thêm nhé…./.

Nhà đầu tư quan tâm có thể đăng ký miễn phí dưới link : XWealth

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp

1 Likes

rút chân mua dc ko