Lợi nhuận 100% trong thị trường giảm - Phần 2: Top 10 cổ phiếu tăng mạnh nhất trong downtrend và câu chuyện đằng sau

, , , , , , ,

Tiếp tục bài phân tích của tôi về những siêu cổ phiếu tăng phi mã trong thị trường dowtrend và cách để phát hiện ra chúng.
Nhiều người vào con sóng uptrend 2020-2021 rồi lầm tưởng rằng thị trường chứng khoán rất dễ kiếm tiền, đúng là rất dễ kiếm thật nhưng đó là với những người biết đầu tư, có quy tắc hệ thống rõ ràng, còn việc chúng ta đem tiền mua một món hàng mà chẳng biết nó là gì hay dùng như nào thì đó là một câu chuyện khác, mất tiền như chơi. Bài học sau sóng dowtrend 2022 vừa rồi rất nhiều nhà đầu tư phải trả cái giá rất đắc mà theo tôi không đáng phải như vậy nếu mọi người biết rút ra nhưng bài học miễn phí từ quá khứ.
Sau đây là top 10 cổ phiếu có tỷ suất sinh lời cao nhất trong sóng dowtrend 2011 và câu chuyện đằng sau sự tăng giá khủng khiếp đó.






Thị trường vẫn luôn như vậy, vẫn ở đó, vận động theo quy luật cung cầu hàng bao năm nay. Chỉ là chúng là đã đi qua mùa hoa đẹp nhất để rồi quên rằng hoa cũng sẽ tàn. Người thành công thật sự trên thị trường này không phải giàu lên từ thị trường tăng, mà họ đi lên từ đáy của thị trường giảm. Nếu nhà đầu tư muốn thắng thật nhiều tiền từ thị trường hãy tìm những cổ phiếu tăng mạnh nhất hoặc ít nhất hãy tìm người biết những mã cổ phiếu đó. Mọi ý kiến đóng góp hoặc hỗ trợ đầu tư vui lòng liên hệ số điện thoại/zl: 0943552933 - Nghị Nguyễn
Các chủ đề sau tôi sẽ phân tích chuyên sâu hơn về cách đầu tư để …“không bao giờ lỗ”, vì bản chất của đầu tư tài chính là tiền phải đẻ ra tiền, chứ không được mất đi.

4 Likes

Nghị chịu khó online tương tác với mọi người nhé. Bài viết bổ ích cảm ơn Nghị

2 Likes

ấn tượng.

3 Likes

Ib a sdt nha, a mở tk

1 Likes

Cảm ơn anh. Rất mong sự góp ý nhiệt tình của anh trong những chủ đề tiếp theo của em nha

2 Likes

Cảm ơn anh.
Mong anh đón đọc những bài viết sắp tới của em nha

chấm

Một điều rất phi thường từ thị trường mà ít ai nhận ra.
Liên kết phần 1 và 2 của chủ đề này mọi người sẽ nhận ra một điều rất bất ngờ. Tôi còn thống kê được dù là năm downtrend 2011 vẫn có hơn 10 mã tăng trên 20%/tháng trong 1 quý. Tức là chúng ta có 4 quý thì sẽ có hơn 40 mã tăng như vậy.
Quá nhiều cơ hội cho một năm downtrend, chưa kể 2023 với thanh khoản cao hơn nhiều 2011 năm nay tôi dự đoán con số các cổ phiếu tăng trưởng như vậy nhiều hơn 80 mã và mỗi mã không ít hơn 40%/tháng.

chấm

1 Likes