Nhận định thị trường!

, , , ,

Phiên hôm qua thị trường giảm điểm xuống chạm MA50 nảy lên. Nếu nhìn tổng thể thì đây là tín hiệu tốt tuy nhiên ta để ý thị trường tăng mạnh là do CP NVL( địa ốc NOVA) kéo lên ở cuối phiên.

VẬY CÂU HỎI ĐẶT RA LÀ THỊ TRƯỜNG ĐÃ TĂNG TRỞ LẠI HAY CHƯA???

Câu trả lời là chưa vì để thị trường đi lên luôn cần có 1 ngành đủ khỏe dẫn sóng kéo cả thị trường theo. Vậy hiện tại có ngành nào có khả năng dẫn dắt thị trường đi lên hay không? câu trả lời cũng là không. Dòng tiền hiện tại sau đợt tăng trước đó do nhóm ngành BĐS,CK kéo lên đã tập trung chủ yếu vào CP penny, và hiện đang có tín hiệu chốt lời. Do vậy cổ phiếu NVL đây tăng chỉ là do hiệu ứng thông tin mà thôi.

Kịch bản thị trường trong thời gian tới!!!

Thị trường sẽ tích lũy đi ngang MA50 với giá và khối lượng thu hẹp, test đường MA50 nhiều lần với vol nhỏ và kéo lên cuối phiên để rũ bỏ các nhà đầu tư nhỏ lẻ, cá nhân trong thời gian 2-3 tuần. Tuy nhiên nếu test MA50 mà thủng với vol lớn( chứng tỏ nhà đầu tư cá nhân, nhỏ lẻ cầm hàng nhiều) thì sẽ tiếp tục rũ về hỗ trợ gần nhất để kiểm tra cung cầu tiếp. Khi thủng MA50 với khối lượng lớn thì các nhà đầu tư nhanh chóng thoát hàng tránh rủi ro.

Còn nếu thị trường test MA50 thành công, thì trong thời gian đó sẽ có những cổ phiếu mạnh hơn thị trường chung( Thị trường giảm mà cổ phiếu vẫn giữ được giá). Đây sẽ là những cổ phiếu tiềm năng trong đợt tăng giá sắp tới!!!

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG!!!

MỌI NGƯỜI CẦN TRAO ĐỔI KIẾN THỨC ĐẦU TƯ THEO ĐÀ TĂNG TRƯỞNG LIÊN HỆ

■■■■- 0346882553