Phòng mạch KHÁM LỖ SOI CHỨNG cùng Bác sĩ DATX Academy thông qua lăng kính AI

, , , , , , ,

Tình hình là dạo này “chứng bệnh” đang hoành hành, nhiều nhà đầu tư bị đau đầu với những mã cổ phiếu đang thua lỗ. Đừng lo, Bác sĩ DATX Academy đã chuẩn bị phòng mạch KHÁM LỖ SOI CHỨNG sẵn sàng để giúp các “bệnh nhân” chứng khoán. :syringe::stethoscope::chart_with_downwards_trend:

Chào mừng quý nhà đầu tư đến với Phòng mạch KHÁM LỖ SOI CHỨNG cùng Bác sĩ DATX Academy thông qua lăng kính AI! :robot::mag: Tại đây, các “bệnh nhân” chỉ cần comment mã cổ phiếu đang thua lỗ, Bác sĩ DATX Academy sẽ dùng AI “soi” từng mã chứng khoán, giúp quý nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về tình hình đầu tư và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp. :man_health_worker::brain:

Đừng ngần ngại chia sẻ mã cổ phiếu của bạn để chúng ta cùng nhau giải quyết “chứng bệnh” này, đảm bảo bạn sẽ cười ngất với những phân tích hài hước và bổ ích từ Bác sĩ DATX Academy. :joy::ok_hand:

Nhanh tay comment mã cổ phiếu ngay để “Bác sĩ” có thể “soi” kịp thời giúp bạn. Cùng nhau chinh phục thị trường chứng khoán và đưa ra quyết định đầu tư thông minh hơn! :muscle::star2:

#DATXAcademy #KhamLoSoiChung #AiPhanTichChungKhoan #ThiTruongChungKhoan #DauTuThongMinh

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

1 Likes

“Chứng bệnh” số 1: NVL

NVL là mã chứng khoán thuộc dòng BẤT ĐỘNG SẢN. Bác sĩ DATX Academy xin đưa ra phân tích dựa trên AI của mình như sau:

  1. Giá trị index ngành BĐS đang giảm. Nhìn chung, dòng tiền đang rút ra khỏi ngành.
  2. Điểm số DATX của ngành BĐS hôm nay tiếp tục giảm so với hôm qua, thể hiện dòng tiền đang rời ngành. Tuy nhiên, điểm sáng là chỉ số DATX chưa chạm ngưỡng thấp nhất trong 5 phiên giao dịch, do đó nhà đầu tư có thể hy vọng dòng tiền sẽ hồi phục và quay trở lại ngành BĐS trong thời gian tới.

Cùng xem xét xếp hạng các mã chứng khoán trong ngành BĐS:

Dựa trên bảng xếp hạng trên, bác sĩ nhận thấy có nhiều mã chứng khoán tăng hạng và lọt top cao trong ngành BĐS. Đây chính là những mã giúp ngành BĐS giữ vững.

Chứng bệnh NVL có các chỉ số sau khi được quét bởi AI:

Dựa trên bảng phân tích, Bác sĩ DATX Academy đưa ra kết luận:

  1. Dòng tiền đang rút ra khỏi mã NVL, thể hiện ở cột vàng biểu diễn % giá trị giao dịch so với ngành của NVL đang giảm;
  2. Chỉ số DATX của mã NVL cũng đang giảm, tạo ra đáy thấp hơn trong 5 phiên. Đây là dấu hiệu cho thấy dòng tiền chưa sẵn sàng tham gia vào mã NVL.

Trên biểu đồ kỹ thuật, mã NVL cũng đang gặp khó khăn trong vùng giá hiện tại với khối lượng giao dịch lớn. Có khả năng trong những phiên tới, mã NVL sẽ tiếp tục giao dịch quanh khu vực 14-14.5.
Để mã NVL bứt phá, NVL cần vượt qua vùng giá 15 và nhận được tín hiệu bứt phá dòng tiền, được xác nhận bởi chỉ số DATX và chỉ số % giá trị giao dịch ngành.

Hành động khuyến nghị: Tiếp tục nắm giữ, không mua mới.

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

“Chứng bệnh” số 02: DGW - CTCP Thế giới số

DGW là mã chứng khoán thuộc dòng TIÊU DÙNG. Bác sĩ DATX Academy xin đưa ra phân tích dựa trên AI của mình như sau:

  1. Giá trị index ngành Tiêu dùng đang giảm. Nhìn chung, dòng tiền đang rút ra khỏi ngành.
  2. Điểm số DATX của ngành Tiêu dùng hôm nay tăng so với hôm qua. Dòng tiền vẫn đang có dấu hiệu tham gia vào trong ngành Tiêu dùng.
    Cùng xem xét xếp hạng các mã cp trong ngành Tiêu dùng:

Dựa trên bảng xếp hạng trên, bác sĩ nhận thấy đa phần các mã chứng khoán trong ngành đang giảm hạng, cho thấy nhìn chung ngành Tiêu dùng đang suy yếu so với các ngành mạnh khác. Đây là điều bình thường, bởi lẽ có ngành tăng mạnh lên thì cũng phải có ngành suy yếu đi.
Bệnh chứng DGW có các chỉ số sau khi được quét bởi AI:

Dựa trên bảng phân tích, Bác sĩ DATX Academy đưa ra kết luận:

  1. Dòng tiền đang có dấu hiệu suy yếu ở mã DGW so với các mã chứng khoán khác trong ngành, thể hiện ở cột vàng biểu diễn % giá trị giao dịch so với ngành của DGW đang giảm;
  2. Chỉ số DATX của mã DGW vẫn đang trong đà tăng, tạo ra đáy sau cao hơn đáy trước, và chưa có dấu hiệu chỉ số DATX xuống ngưỡng thấp nhất trong 5 phiên. Đây là dấu hiệu cho thấy dòng tiền vẫn đang nhen nhóm trong mã cổ phiếu này.

Trên biểu đồ kỹ thuật, mã DGW sau 1 phiên tăng mạnh thì đang có dấu hiệu điều chỉnh về vùng giá tích lũy 34.25. Có thể mã DGW sẽ xuống sâu nhất là ngưỡng giá đó. Để xác định có thể tiếp tục nắm giữ DGW, nhà đầu tư nên kiên trì chờ đợi tín hiệu dòng tiền xuất hiện ở vùng giá trên, phản ánh vào chỉ số DATX có sự gia tăng trở lại.

→ Hành động khuyến nghị: Tiếp tục nắm giữ, không mua mới.

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

1 Likes

Khám giúp VND có lên dc 20 ko

Mời xem thêm cho nhanh hết lỗ ?>>>>>> >>>>> 37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ! <<<<<TARGET DANH MỤC 1-2%/ tuần, SAI HƯỞNG ĐÚNG CŨNG HƯỞNG>>>>19/4: ĐÃ NHẬP PET - Đang lãi: 3% (ĐÃ CHỐT)<<<< 21/4: NHẬP SBT>>> - #107 bởi buivinhhieu

NVL nên mua tích sản ko vậy?

“Chứng bệnh” số 3: VND

VND là mã chứng khoán thuộc dòng TÀI CHÍNH. Bác sĩ DATX Academy xin đưa ra phân tích dựa trên AI của mình như sau:

  1. Giá trị index ngành Tài chính đang tăng. Nhìn chung, dòng tiền đang đổ vào trong ngành.
  2. Điểm số DATX của ngành Chứng khoán hôm nay tăng mạnh so với hôm qua. Dòng tiền vẫn đang có dấu hiệu tham gia vào trong ngành Tài chính

Cùng xem xét xếp hạng các mã cp trong ngành Chứng khoán:

Các mã chứng khoán trong rổ ngành chứng khoán đều đang thăng hạng mạnh mẽ. Cổ chứng chiếm hết cả thứ hạng 1 chữ số thế này, có dấu hiệu QUÁ MUA.
Dựa trên bảng xếp hạng trên, bác sĩ nhận thấy đa phần các mã chứng khoán trong ngành đang tăng hạng, cho thấy nhìn chung ngành Tài chính đang mạnh hơn hẳn so với các ngành khác. Đây là tín hiệu tích cực đối với ngành này.
Tuy nhiên trong các cổ chứng hôm nay, chỉ có mỗi VND là tăng chậm nhất. Tại sao vậy?
Bác sĩ DATX Academy sẽ dùng tool AI của mình để soi bệnh chứng VND:

Dựa trên bảng phân tích, Bác sĩ DATX Academy đưa ra kết luận:

  1. Dòng tiền vẫn vào trong mã VND, tuy nhiên so với các mã chứng khoán khác trong ngành, dòng tiền không hề ưu ái mã VND, thể hiện ở cột vàng biểu diễn % giá trị giao dịch so với ngành của VND đang giảm;
  2. Chỉ số DATX của mã VND vẫn đang trong đà tăng, tạo ra đáy sau cao hơn đáy trước, và chưa có dấu hiệu chỉ số DATX xuống ngưỡng thấp nhất trong 5 phiên. Đây là dấu hiệu cho thấy dòng tiền vẫn đang vào trong mã cổ phiếu này.
  3. Chỉ số Media của DATX, được tổng hợp bởi keyword và sentiment analysis đang thể hiện giá trị âm. Bác sĩ kết luận: Dân tình đang không yêu thích VND và đang tương đối nhiều người bất mãn với mã cổ phiếu này.

Gần đây thì VND cũng không có kết quả kinh doanh tích cực cho lắm, nên cũng lý giải vì sao bệnh chứng này không tăng giá nhiều so với các đồng nghiệp của mình.

Nhìn trên biểu đồ phân tích kĩ thuật thì VND đã có dấu hiệu bật lên từ vùng tích lũy, tuy nhiên chưa vượt qua được EMA 15. Chỉ báo MACD vẫn đang cho dấu hiệu cổ phiếu này trong xu hướng giảm.
Sẽ cần thêm 1 thời gian tích lũy nữa trước khi cổ phiếu này thực sự có sự chuyển biến, và thể hiện dòng tiền đột biến vào trong mã cp này.

→ ĐƠN THUỐC: Tiếp tục nắm giữ hoặc theo dõi mã cổ phiếu VND @buivinhhieu

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

Ai rồi cũng phải ăn bô thôi…

:slight_smile:

Một cơ hội mới mở ra cho ae lướt tiếp tục kiếm tiền trong thị trường èo uột hiện nay ?!

Các diễn biến kinh doanh tiếp tục thuận lợi có phần vượt hơn mong đợi tới từ ngành CNTT cùng cánh chim đầu đàn FPT - một doanh nghiệp khởi đầu trong khó khăn bằng bán mì tôm :slight_smile:

Tham khảo thêm cỗ máy AI, bác sĩ nhận thấy sự chuyển biến lớn trong mã FPT như sau:

  1. Dòng tiền thông minh đang quay trở lại ngành CNTT từ tuần trước
  2. FPT hút tới 7-80% dòng tiền ngành
  3. Mọi chỉ số rating của FPT đều đã chạm đáy chu kỳ ngắn hạn và bật lên (bật tới 2 đáy). Cụ thể đang tăng 70 bậc lên top đầu của toàn tt và top 1 của ngành
  4. PTKT múa máy thì nhận thấy một cú bull có thể đưa giá FPT test lại vùng 9x.

Một cơ hội không thể bỏ qua khi bà con còn đang chuẩn bị đồ đi biển thì ta nên hành động sớm ???!!!

Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới – 20 Apr 23

Quý 1/2022, FPT báo lãi trước thuế 2.121 tỷ đồng

Với kết quả trên, FPT đã thực hiện được lần lượt 22,3% kế hoạch doanh thu và 23,4% kế hoạch lợi nhuận năm…

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

1 Likes

Bác sĩ khám giúp em con TAR với

1 Likes

Bệnh chứng: Mã TAR

Quy trình TOP-DOWN: Khám tổng thể toàn thân:

  1. Ngành: Mã TAR thuộc ngành Thực phẩm đồ uống, theo xếp hạng của DATX.
    Ngành này đang có các dấu hiệu như sau:
  • Chỉ số DATX giảm, ở giá trị âm. Xếp hạng theo chỉ số DATX: 17/18
  • Chỉ số Index ngành: Có dấu hiệu tăng nhẹ. TAR xếp hạng 38/337 - vẫn trong top 40 → tích cực
  • Xếp hạng các mã cổ phiếu trong cùng ngành: Có nhiều mã tăng hạng hơn mã giảm hạng → tín hiệu tích cực đến ngành này.


  1. Đi sâu vào mã cổ phiếu:
  • TAR có dấu hiệu tăng vọt về giá trị giao dịch, là tín hiệu đột biến.
  • Chỉ số DATX gia tăng cho thấy dòng tiền ủng hộ mã TAR
  • Xếp hạng sức khỏe tài chính 6/16 tương đối tốt đối với mã cp này.

Phân tích biểu đồ kỹ thuật cho thấy TAR sẽ vẫn còn đà tăng: Dựa trên việc các đường MA đang tích cực hướng lên. Tuy nhiên khối lượng của nến bán trong các phiên gần đây tương đối lớn cho thấy tay to đang bắt đầu xả dần với mã này.
Ngoài ra hiện tại giá đã chạm MA200 từ dưới lên nên khả năng cao sẽ có sự điều chỉnh trong ngắn hạn.

ĐƠN THUỐC: Phiên hôm nay có thể bán chốt lời 1 phần, chờ đợi sự tích lũy mới với khối lượng nhỏ quanh vùng giá 15-16 và theo dõi hệ thống của DATX, các chỉ số DATX để xác định sự duy trì của dòng tiền, và chờ đợi tín hiệu dòng tiền vào + Đột biến giá trị giao dịch so với cùng ngành để tiếp tục giải ngân mua gia tăng. Trong trường hợp nhiều nến bán với khối lượng lớn xuất hiện, các chỉ số DATX giảm, mã TAR có thể mất đà tăng. Nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi chứng bệnh trên sát sao, đề phòng có những triệu chứng phụ không mong muốn như trên.

Phòng mạch cảm ơn bạn và chúc bạn một ngày đầu tư thành công :blush:

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!

1 Likes

kiến thức hay, bộ lọc cũng hay luôn,…

37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ! - #143 bởi buivinhhieu >>> AI tìm ra ANV có win không ?

Hồi sức tích cực

Theo dõi ngay: JVC

JVC khả năng có game bay mạnh.

1 Likes

JVC quá ổn áp. Múc theo ad và đã chốt lời 8%

[10/5/2023]

X-BUY TOP-PICK cho nhà đầu tư

Hệ thống bot X-Buy của DATX hôm nay đồng loạt báo mua 1 dàn các mã cổ phiếu BẤT ĐỘNG SẢN, trong đó có lẫn 1 vài mã cổ phiếu các ngành khác. Hãy cùng Bác sĩ DATX Academy tìm ra top 3 mã cổ phiếu hấp dẫn nhất trong buổi sáng

Đầu tiên không thể không kinh qua lý do vì sao hôm nay bot đồng loạt báo nhiều mã như vậy. sau khi nhìn biểu đồ Trạng thái thị trường dưới đây thì ngay lập tức nhà đầu tư sẽ hiểu:

image

Thị trường cho trạng thái xanh mạnh tích cực, Đường trạng thái thị trường duy trì ở vùng mua. Đây là tín hiệu giải ngân mạnh.

Dưới đây là các mã cổ phiếu bot X-BUY báo mua:

Nhà đầu tư sẽ thấy rất nhiều các mã cổ phiếu này nằm trong ngành BẤT ĐỘNG SẢN. Dưới đây là 1 số thông số về ngành này:

Biểu đồ cột màu vàng biểu diễn giá trị INDEX ngành BĐS, được tính toán theo tiêu chuẩn HOSE cho VNINDEX. Biểu đồ cột vàng này bắt đầu có giá trị hướng lên, sau 1 đợt tăng ngắn hạn trước đó từ vùng trũng. Thời đây chính là thời điểm vàng để giải ngân, do đã có sự mua vào trước đó của Smart Money

Chỉ số DATX đo lường sức mạnh dòng tiền cũng đang hướng lên tạo ra trạng thái tích cực cho ngành này

Ở trên bảng xếp hạng, đồng loạt các mã cổ phiếu ngành BĐS cũng đang tăng Hạng, thể hiện rõ nét dòng tiền vào trong ngành này

Vậy mã cổ phiếu nào sẽ là top pick ngày hôm nay?
Tiêu chí top pick thứ 1: Đột biến % giá trị giao dịch so với ngành

Khi click vào từng mã cổ phiếu, nhà đầu tư sẽ thấy biểu đồ cột màu vàng thể hiện tỉ lệ % giá trị giao dịch so với ngành. Đây là giá trị giúp chúng ta xác định mã cổ phiếu nào nhận được dòng tiền mạnh nhất so với ngành.

Tiêu chí lựa chọn:

  1. Mã cổ phiếu có giá trị cột vàng lớn hơn trung bình 10 phiên trước đó.
  2. Mã cổ phiếu có chỉ số DATX tăng lên mạnh mẽ

Ví dụ: Mã HDG có giá trị cột vàng đột biến rõ rệt so với những phiên trước đó, cho thấy dòng tiền trong ngành BĐS đang tập trung vào mã cổ phiếu này.

Dựa trên tiêu chí này, các mã cổ phiếu đáng chú ý nhất bao gồm:
HDG, DRH, TIG, CEO, HQC

Dựa trên xếp hạng sức khỏe tài chính của các mã này (thông tin ở dòng Tài chính dưới cùng của bảng phân tích mã cổ phiếu) chúng ta có thứ hạng của các mã cổ phiếu như sau:
HDG: 4/48 (ngành BĐS)
DRH: 15/16 (ngành BĐS Công nghiệp)
TIG: 6/48 (ngành tài chính)
CEO: 20/48 (ngành BĐS)
HQC: 34/48 (ngành BĐS)

Nếu có nhiều lựa chọn, quy tắc ưu tiên của bác sĩ sẽ là mã nào có sức khỏe tài chính tốt nhất. Vậy thì top pick ngày hôm nay chính là HDG

Nhìn trên biểu đồ thì HDG cũng đang có 1 tỉ lệ lợi nhuận trên rủi ro rất hợp lý.

Đón đầu kỷ nguyên đầu tư bằng AI cùng DATX!
:boom:Mở mới tài khoản DATX ở đây: bit.ly/3N1wuJx
:boom:TikTok: bit.ly/41OPb7p
:boom:Facebook cộng đồng: bit.ly/41MdWRv
:boom:Youtube: bit.ly/41wUSab
:boom:Z.alo: bit.ly/3MZZZv6
:boom:T.elegram: bit.ly/41NEsd5
:globe_with_meridians:Website: bit.ly/3URqjtj

1 Likes

[10/5/2023 - 10h53 AM]
Đơn hàng khám nhanh LCG

Chứng bệnh: LCG
Xếp hạng 28/337
Tăng trưởng 56 hạng
Ngành: Xây dựng

Quy trình 1: Khám ngành:
Ngành XÂY DỰNG đang nhận được dấu hiệu dòng tiền vào rõ rệt thể hiện ở Index gia tăng và chỉ số DATX gia tăng.
Các mã cổ phiếu khác trong ngành cũng đang chạy thể hiện ở thứ hạng gia tăng mạnh


KẾT LUẬN: Đây là 1 ngành tuyệt vời đang có đà tăng để đầu tư

Soi mã cổ phiếu:
Mã LCG có chỉ số DATX tăng cho thấy dòng tiền tiếp tục đổ vào mã này.
Biểu đồ tỉ lệ % giá trị giao dịch so với ngành cho thấy dòng tiền chưa ưu tiên mã này bằng các mã khác trong ngành, nhưng gần đây đã có sự tham gia của smart money. Đây là dấu hiệu tốt. Trong 1 vài phiên tới dự báo sẽ có đột biến với mã cổ phiếu này.

Biểu đồ kỹ thuật cho thấy mã LCG có tỉ lệ lợi nhuận rủi ro tốt, target 14, Stoploss khoảng 11.4 với tỉ lệ RR = 1.7 → Tích cực

Kết luận bác sĩ: Nhà đầu tư có thể tham gia mua mã chứng khoán này

[5/10/2023 - 10:59 AM]
Cặp song sinh: NKG, HSG

Cặp song sinh này thuộc ngành Nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn của bác sĩ DATX. Hiện tại dưới đây là thông số của ngành Nguyên Vật Liệu:

Chỉ số Index ngành Nguyên Vật Liệu (cột vàng) bắt đầu có sự gia tăng → Dấu hiệu tích cực
Chỉ số DATX của ngành Nguyên vật liệu (đường xanh) cũng có sự gia tăng đều trong 2 phiên trước đó → Cho thấy dấu hiệu dòng tiền tham gia vào trong ngành
Bảng xếp hạng các mã cổ phiếu trong ngành: lại cho thấy dòng tiền chưa vào mạnh trong ngành này, thể hiện ở việc phần lớn các mã cổ phiếu có điểm số DATX âm và thứ hạng giảm.


Soi xét cụ thể cặp song sinh NKG, HSG, chúng ta có các phác đồ sau:

  1. NKG: Chỉ số DATX đang trên xu hướng tăng cho thấy nhìn chung từ cuối tháng 4 đến nay dòng tiền đang có xu hướng tích lũy vào trong mã này.
    Gần đây, cụ thể là từ đầu tháng 5 đến hôm qua, giá trị tỉ lệ % giá trị dòng tiền có xu hướng vào trong mã này nhưng không tăng quá mạnh → Cho thấy dòng tiền thông minh có xu hướng dịch chuyển vào NKG.
    Mã có xếp hạng tài chính 8/24 so với ngành và 4/24 về xếp hạng chỉ số DATX so với toàn ngành

  1. HSG: Câu chuyện có vẻ tích cực hơn với người chị em Hoa sen. Cụ thể:
    Cột vàng - tỉ lệ % giá trị giao dịch so với ngành có xu hướng gia tăng và cao hơn so với hôm qua → Dòng tiền cho ngành Nguyên vật liệu đang bị thu hút vào mã chứng khoán này.
    Chỉ số DATX cũng đang gia tăng cho thấy dòng tiền tiếp tục đổ vào mã này.
    Ngoài ra 1 số điểm tích cực: Mã HSG có chỉ số Media = 2.45, một con số dương tương đối tích cực → Thị trường đang bàn tán xôn xao về mã cổ phiếu này và đánh giá tích cực với mã.
    Xếp hạng tài chính của HSG so với ngành: 18/24.
    Thứ hạng chỉ số DATX so với ngành: 2/24

Kế tiếp, chúng ta sẽ xét đến tỉ lệ lợi nhuận rủi ro trên biểu đồ của các mã chứng khoán nói trên

NKG: Tỉ lệ lợi nhuận trên rủi ro là khoảng 1.5:1
Ngưỡng giá chốt lời: 16.34 (+9%)
Ngưỡng giá cắt lỗ: 14.1 (-6%)

HSG: Tỉ lệ lợi nhuận trên rủi ro là 2:1
Ngưỡng giá chốt lời: 17.5 (+10%)
Ngưỡng giá cắt lỗ: 15.1 (-5%)

Xét trên tổng thể, HSG sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn so với NKG

không thấy trên web có khuyến nghị này nhỉ ad