Tâm sự đôi lời phiên giao dịch cuối cùng của năm 2022

, , ,

Hôm nay là phiên cuối cùng của năm 2022 - cũng chính thức khép lại một năm vô cùng biến động và đầy khó khăn sẽ được ghi vào lịch sử ngành tài chính Việt Nam. Trong kinh tế chính trị có một thuật ngữ “The darkness at dawn” tạm dịch là “Bóng tối lúc bình minh” mô tả về thời kỳ sập đổ của Liên Xô kéo dài từ cuộc khủng dầu mỏ năm 1973 và sự nổi lên của rất nhiều nhà đầu tư lớn, tài phiệt Hậu Xô Viết - nước Nga mới, có thể nói chúng ta đang ở thời kì tăm tối nhưng ẩn chứa nhiều cơ hội nhất đồng pha với sự phát triển của đất nước giống thời đại này.

Những sóng gió lớn tuy tạm khép lại, tuy dư âm vẫn còn kéo dài, nhưng sẽ là một khởi đầu mới chứa nhiều cơ hội hơn bao giờ hết. Như nhà văn Mirukami - một nhà văn lớn đã sống qua giai đoạn của sự phát triển thần kỳ của Nhật Bản (1960 - 1969) đã từng nói “Trong một chốn đầy sự bất công cố hữu, sẽ tồn tại rất nhiều cơ may”.

Chu Du mong anh chị sẽ tạm nguôi đi khó khăn của muôn năm cũ, hy vọng những năm tháng khó khăn là động lực kết tinh cho những thành quả lớn lao sau này

(“Ở tất cả mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực, chúc anh/chị sẽ có được một cuộc sống tốt hơn mỗi ngày”)

1 Likes

ttxxvnktvn

kiếm hàng Chào 2023 đê

gần thì thủy sản IDI, trung tuần thì BĐS KCN IDC,VGC,KBC

gvr ổn