Thuốc thử liều cao cho thị trường

, , , , , ,

mấy anh OPEC lại muốn giá dầu tăng r

TT này đói thông tin, nhóm nào có tin tức là break. Bank mùa tăng vốn, P thì still hot r,… xem tới có tin tức gì k

CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op - SCID đang bàn bạc với Novaland (NVL) để ngưng hợp tác dự án Saigon Co.op An Phú

Găm hàng chờ gió Đông à, btw ngành gạo VN gặp vấn đề về chuỗi giá trị kinh doanh, thiên thời mà không bứt lên được cũng phí. Còn mấy ông gạo mà tăng thì thường là game đếm cua BĐS gì gì ấy

1 Likes

Tôi nghĩ sang tuần brent phải trên 80 cụ ạ

Bàn về doanh thu trên BCTC HBC

nguồn vốn ngân sách cho các dự án đầu tư công được đảm bảo trong bối cảnh nợ công thấp và lãi suất TPCP giảm mạnh kể từ đầu năm 2023, cùng lạm phát trong nước hạ nhiệt tạo điều kiện để đẩy mạnh thực thi chính sách tài khóa mở rộng.

Vốn đầu tư công có xu hướng tăng dần về cuối năm :)) ai cũng phải chạy KPI thôi. tôi hay bảo mùa đtc là q4 q1 là vậy

1 Likes

tập trung CP liên quan đến Hậu Giang nhỉ,

3 Likes

Lượng điện tiêu thụ trung bình ngày tại Hà Nội trong tháng 5 là 75.406 triệu kWh, tăng 22,5% so với mức bình quân của tháng 4, theo thống kê của Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

1 Likes

Theo số liệu được Bộ Lao động Mỹ công bố ngày 2/6, tăng trưởng việc làm trong tháng Năm của nước này đã cao hơn dự kiến, song tăng trưởng tiền lương chậm lại có thể cho phép Fed tạm dừng tăng lãi suất trong cuộc họp chính sách sắp tới.

2 Likes

nắng nóng thế này, chuẩn bị tăng tiếp giá điện ==> cổ ngành điện sẽ tăng mạnh: KHP, GEG

ư VIB mạnh về bán lẻ có câu chuyện giảm thuế vat, còn 2 cổ TCB MBB TPB tăng mạnh kế có câu chuyện trái phiếu bớt áp lực.

1 Likes

chắc là bạn có nhầm lẫn…

2 Likes

View của MAS VN LM2 rất hay :

  • Giai đoạn 11-12/2022 Nhóm lãnh Đạo PTB mua đỡ giá PTB khá nhiều ở vùng 7x
  • Nên view chủ quan của sốp đang là chiêu " ám độ trần thương" rồi tức dùng tiền DN mua lại hàng đang kẹp của nhóm LĐ là chính
3 Likes

Các thị trường truyền thống khác như Nhật Bản đã vượt qua Trung Quốc vươn lên vị trí thứ hai khi nhập khẩu gần 150 triệu USD tôm Việt Nam trong 4 tháng đầu năm. Tiếp đó là Thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc cũng đã nhập khẩu tôm Việt Nam trên 100 triệu USD trong 4 tháng đầu năm nay.

1 Likes

Theo Bloomberg, Vietcombank sẽ bán khoảng 5% cổ phần thông qua phát hành riêng lẻ. Trước đó, Reuters đưa tin Vietcombank có kế hoạch huy động ít nhất 600 triệu USD vốn mới để cạnh tranh với các đối thủ.

Động thái này diễn ra khi các ngân hàng đang gấp rút củng cố sức mạnh tài chính, với nhiều đợt phát hành cổ phiếu hoặc bán cổ phần cho các đối tác chiến lược trong năm nay.

Vào tháng 3, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã bán 15% cổ phần cho Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui của Nhật Bản với giá khoảng 1,5 tỷ USD, đánh dấu sự hoàn tất quá trình mua bán kéo dài nhiều năm.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã cho phép Vietcombank tăng vốn đăng ký thêm 18% lên 55,89 nghìn tỷ đồng (2,4 tỷ USD), theo một tuyên bố ngày 30/5 trên trang web của Vietcombank.

TPB: TPBank chi 1.500 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

Đỉnh điểm đáo hạn trái phiếu k đáng lo ngại như nhiều người nghĩ, bank thừa tiền mua lại hết ấy mà. Chỉ xấu khi không thanh toán được đúng hạn.

1 Likes

VND sẽ trình cổ đông thông qua việc trích quỹ khen thưởng phúc lợi 32 tỷ đồng; và chia cổ tức cho cổ đông bằng cổ phiếu với tỷ lệ 5%.
Tốt nhé, ngành kinh doanh đặc thù như CK Bank chia giấy là ok. Ae đừng hiểu nhầm tôi ủng hộ việc xả giấy, Chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỉ lệ vừa phải giúp DN có thêm nguồn vốn hoạt động. DN đầu ngành chia như này là hợp lý r. Xúc.

https://vietstock.vn/2023/06/vnd-se-khong-chia-co-tuc-2022-bang-tien-737-1076534.htm

3 Likes

Kẻ mua, người bán. Cân nhắc các DN có lãnh đạo mua vào cũng là 1 ý tưởng đầu tư hay

1 Likes