Top 4 cổ phiếu xuất hiện tín hiệu "nóng" theo ptkt nđt cần quan tâm ngày 15/08

, ,

TOP 4 CỔ PHIẾU XUẤT HIỆN TÍN HIỆU “NÓNG” THEO PTKT NĐT CẦN QUAN TÂM NGÀY 15/08

#SHB #BVS #CTR #MSN

1. SHB - Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội

Sau hơn 1 tháng giao dịch trong trạng thái gần như là sideway và tích lũy, phiên hôm nay chứng kiến sự bứt phá tốt đi kèm khối lượng giao dịch lớn của SHB, đóng cửa trên đường trung bình 100 ngày, đồng thời cũng là vùng kháng cự trước đó kéo dài hơn 2 tháng.

Em dự báo trong các phiên sắp tới SHB có thể sẽ duy trì đà hồi phục, hướng tới vùng giá mục tiêu 17-18.

2. BVS - Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt

Tương tự như SHB, hôm nay cũng là phiên cổ phiếu BVS vượt qua vùng kháng cự 22-22.5 kéo dài từ cuối tháng 5, đồng thời cũng là đường trung bình 100 ngày. Giá cổ phiếu tăng với biên độ lớn đi kèm khối lượng gần gấp 4 trung bình 20 phiên sau 5 phiên giao dịch với biên độ hẹp.

Em dự báo trong các phiên sắp tới BVS có thể sẽ tiếp tục nhịp hồi phục lên vùng giá 27-28.

3. CTR - Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

Khối lượng giao dịch của CTR đã được cải thiện hơn trong phiên hôm nay sau khi duy trì mức trung bình khoảng 2 tuần trước đó. Giá cổ phiếu đã vượt qua vùng cản mạnh ở vùng giá 67, đồng thời là đường trung bình 200 ngày tạo đà tăng trong ngắn hạn.

Em dự báo trong các phiên sắp tới CTR có thể sẽ tiếp tục nhịp hồi phục lên vùng giá 78-80.

4. MSN - Công ty Cổ phần Tập đoàn MaSan

MSN đang đi ngang tích lũy trong những phiên gần đây với biên độ hẹp ở vùng giá từ 105-107 với khối lượng giao dịch đã được thắt chặt đáng kể, chỉ khoảng 70% trung bình 20 phiên. MSN hiện đang nằm trên đường MA20 và MA50, đường MACD đang bứt qua khỏi vùng 0 đi ngang tích lũy và RSI vẫn đang tích cực cho thấy MSN đã sẵn sàng vượt qua đường trendline xu hướng giảm kéo dài từ tháng 12/2021 và xác nhận kết thúc xu hướng giảm giá này.

Em dự báo trong các phiên tới có thể sẽ xuất hiện phiên breakout khỏi xu hướng giảm đối với cổ phiếu MSN, hình thành nhịp hồi phục lên vùng giá 120-122.

1 Likes

BVS sắp come back chưa bác ơi